• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 9:23:13 SA - Mở cửa
DCM: Hết quý I, Đạm Cà Mau đã hoàn thành 40% kế hoạch lợi nhuận
Nguồn tin: Cổng Chính phủ điện tử | 04/05/2018 1:36:49 CH
Kết thúc hoạt động kinh doanh quý I, tuy có tháng Tết Nguyên đán, lại rơi vào thời điểm thấp vụ nên nhu cầu về phân bón chưa cao, nhưng công ty vẫn đạt nhiều con số ấn tượng, sản xuất đều đặn, ổn định. Nhiều sản phẩm phân bón mang thương hiệu Đạm Cà Mau được tăng cường trong vụ Hè-Thu nhằm đa dạng hóa nhu cầu của thị trường và đáp ứng tốt yêu cầu của nông dân.
 
Để tăng cường sự hiểu biết về các sản phẩm của Đạm Cà Mau, cũng như giúp bà con có thêm kiến thức về cây trồng, phân bón, cách thức sử dụng phân bón sao cho phù hợp với từng loại cây trồng, từng thời vụ, công ty đã tổ chức nhiều chương trình hội thảo.
 
Cụ thể, trong 3 ngày, từ 15-17/4 vừa qua, công ty đã phối hợp với các đại lý tại khu vực miền Trung tổ chức hội thảo nông dân tại 4 xã của huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) để các chuyên gia, cán bộ khuyến nông giải đáp các vướng mắc của nông dân xung quanh việc canh tác, giải pháp kỹ thuật để đạt hiệu quả cao trong sản xuất nông nghiệp và hướng tới nền nông nghiệp công nghệ cao, bền vững.
 
Chính vì vậy, sự lựa chọn của doanh nghiệp nông nghiệp, của nông dân đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số của Đạm Cà Mau trong 3 tháng vừa qua.
 
Với những dấu hiệu lạc quan chung của thị trường phân bón, với việc tiếp tục sản xuất ổn định và đã có kế hoạch thực hiện nhiều chương trình kinh doanh trọn bộ sản phẩm dinh dưỡng đến đối tượng nông dân giỏi và các nông trường, hợp tác xã có nhu cầu phân bón lớn… sẽ tạo nền tảng vững chắc cho một năm 2018 nói chung và quý II nói riêng thuận lợi của Đạm Cà Mau.
 
Trước thềm đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018, Công ty đang triển khai kế hoạch thoái vốn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam xuống còn 51% theo đúng lộ trình đã được phê duyệt.
Minh Thi

Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.