• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.271,03 +1,14/+0,09%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 1:25:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.271,03   +1,14/+0,09%  |   HNX-INDEX   226,17   +0,67/+0,30%  |   UPCOM-INDEX   91,58   -0,15/-0,16%  |   VN30   1.349,50   +0,58/+0,04%  |   HNX30   488,73   +1,52/+0,31%
23 Tháng Mười 2024 1:33:32 CH - Mở cửa
FPT triển khai hệ thống quản trị nguồn lực cho bóng đèn Điện Quang
Nguồn tin: vietnamplus.vn | 12/06/2018 4:16:21 CH
Ngày 12/6, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS ) và Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang đã chính thức khởi động dự án “Triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp Oracle ERP Cloud” nhằm giúp Điện Quang giảm các chi phí phần cứng, nhân sự quản lý công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng... 
 
Giải pháp công nghệ ERP trên nền tảng đám mây hiện đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp trên thế giới ứng dụng. Hiện tại ở Việt Nam, Điện Quang là công ty sản xuất đầu tiên trong ngành điện của Việt Nam sử dụng hệ thống ERP Public Cloud – giải pháp ERP hiện đại được xây dựng với các công nghệ tiên tiến
 
Việc đầu tư vào Oracle ERP Cloud sẽ giúp Điện Quang giảm thiểu nguồn vốn đầu tư hệ thống so với phiên bản ERP truyền thống đã sử dụng trước đây.
 
Dự án Oracle ERP Cloud cho Điện Quang dự kiến sẽ được FPT IS triển khai trong vòng 4 tháng bao gồm 5 phân hệ quản lý: Tài chính kế toán, Mua hàng, Bán hàng, Kho, Sản xuất. Hệ thống này sẽ được áp dụng cho tất cả các chi nhánh, xí nghiệp và các công ty thành viên của Điện Quang. Đặc biệt, tổng chi phí vận hành bình quân hàng năm của hệ thống Oracle ERP Cloud sẽ thấp hơn ERP truyền thống.
 
Trước đó, năm 2006, Điện Quang đã cùng với FPT IS triển khai xây dựng hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế ERP – Oracle của Mỹ. Đến năm 2103, Điện Quang đã nâng cấp hệ thống Oracle ERP này lên phiên bản R12. Hiện tại, hệ thống này đã hoàn thành vai trò của mình./. 
 
TRUNG HIỀN
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.