Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco –HOSE: SAB) vừa bổ nhiệm hai nhân sự cấp cao là ông Hoàng Đạo Hiệp đảm nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của Sabeco và ông Nguyễn Hoàng Giang làm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV TM Bia Sài Gòn (Satraco).
Ông Hoàng Đạo Hiệp (45 tuổi) sẽ trở thành Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing của Sabeco từ ngày 1/10. Ông Hiệp chịu trách nhiệm xây dựng, điều hành, thực thi các chiến lược marketing và truyền thông doanh nghiệp của Sabeco, đóng vai trò then chốt trong việc đưa công ty vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.
Trước khi gia nhập Sabeco, ông Hiệp là Giám đốc điều hành của Saatchi & Saatchi, một trong những công ty sáng tạo quảng cáo truyền thông toàn cầu tại thị trường Việt Nam.
Ông Hiệp cũng là Giám đốc Marketing Khu vực của tập đoàn Carlsberg, nơi ông chịu trách nhiệm điều hành các tập hợp thương hiệu bia & nước giải khát cũng như các chương trình phát triển của tập đoàn này tại thị trường Đông Nam Á.
Còn ông Nguyễn Hoàng Giang (52 tuổi) gia nhập Sabeco với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic và chuỗi cung ứng. Ông Giang chịu trách nhiệm điều hành Satraco theo định hướng phát triển của Sabeco, đặc biệt trong phát triển chuỗi cung ứng. Satraco hiện là công ty 100% vốn sở hữu của Sabeco đồng thời là nhà phân phối lớn nhất các sản phẩm bia Sài Gòn.
Trước khi được bổ nhiệm về Sabeco, ông Giang là Tổng Giám đốc tại Công ty Cổ phần Vinafco (Vinafco). Tại Vinafco, ông đã đưa doanh nghiệp từ cung ứng dịch vụ logistics nội địa vào top 3 công ty logistics lớn nhất Việt Nam. Trước đó, ông Giang cũng là Giám đốc Logistics Khu vực Đông Nam Á của IKEA Trading, Giám đốc Vận hành và Dịch vụ khách hàng của Toll Logistics.
Lan Điền
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.