Công ty cổ phần Vinhomes (mã: VHM) vừa công bố quy hoạch dòng sản phẩm VinCity với quy mô khu đô thị hàng trăm ha, không xa trung tâm Hà Nội và TP HCM, phát triển theo mô hình đô thị của Singapore.
Dự kiến, đại đô thị VinCity đầu tiên là VinCity Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm, Hà Nội với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm.
Tiếp sau đó, Vinhomes cũng sẽ công bố VinCity Sportia – đô thị hạt nhân với tinh thần thể thao tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Hà Nội và VinCity Grand Park – đô thị công viên tại quận 9, TP HCM.
Thời hạn trả góp khi mua căn hộ là 35 năm.
Vinhomes cho biết sẽ ưu tiên không gian cho cảnh quan, công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi giải trí.
VinCity được định vị là dòng thương hiệu nhà ở trung cấp của Vinhomes, gồm các chung cư cao tầng, diện tích dưới 90 m2. Giá bán một căn hộ bình quân từ 700 triệu đồng.
Cùng với dòng sản phẩm VinCity, mới đây tập đoàn cũng công bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ từ 200 triệu đồng/căn hộ trở lên với thương hiệu Happy Town. Chiến lược này sẽ được áp dụng tại các khu công nghiệp ở một số tỉnh thành trên cả nước, ngoại trừ hai đô thị lớn là Hà Nội và TP HCM.
Mỗi căn hộ Happy Town có diện tích tối thiểu từ 30m2. Dự kiến, trong giai đoạn đầu, các căn hộ sẽ được triển khai tại 3 tỉnh có nhiều khu công nghiệp lớn là Bắc Ninh, Bình Dương và Đồng Nai.
Như vậy, Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản ở cả 3 dòng thương hiệu chính gồm Vinhomes - nhà ở trung - cao cấp, VinCity - nhà ở trung cấp, Happy Town - nhà ở bình dân.
Thu Thảo
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.