Năm 2018, Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát (thuộc CTCP Phát triển nông nghiệp Hòa Phát) có doanh thu cao gấp 2 lần so với năm trước, lợi nhuận tăng 176% và sản lượng bò Úc chiếm 42% thị phần toàn quốc. Với sản lượng này, Hòa Phát đã chính thức chiếm thị phần số 1 về cung cấp bò Úc chỉ sau chưa đầy 3 năm gia nhập thị trường.
Thương mại Hòa Phát hiện nay là công ty có quy mô lớn nhất trong ngành với nhiều trang trại trên toàn quốc. Số lượng bò nhập và số lượng bò cung cấp ra thị trường tăng vượt bậc so với số năm trước, đáp ứng gần một nửa nhu cầu bò thịt cho thị trường trong nước.
Các trang trại chăn nuôi của Hòa Phát được triển khai theo hướng quy mô lớn, chăn nuôi vỗ béo theo quy trình khép kín, công nghệ cao nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Năm 2018, Thương mại Hòa Phát chính thức vận hành chương trình hợp tác về dinh dưỡng thức ăn cho bò với chuyên gia hàng đầu của Úc nhằm đảm bảo đàn bò được chăm sóc theo tiêu chuẩn tối ưu nhất, chi tiết đến từng loại bò. Quy trình chăn nuôi được thực hiện khoa học và kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến khâu chăm sóc.
Trong năm 2019, Thương mại Hòa Phát sẽ mở rộng quy mô chăn nuôi, phấn đấu tăng trưởng 12% doanh số so với năm trước và nâng thị phần bò Úc nhập về Việt Nam lên 45%, đồng thời, nghiên cứu chuyên sâu hơn chuỗi cung ứng thịt, đẩy mạnh việc đa dạng hóa nguồn bò, tìm hiểu các giống bò chất lượng cao để xem xét nuôi thử nghiệm tại việt Nam.
Bảo Lâm
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.