CTCP Thực phẩm đông lạnh KIDO (KIDO Foods - UPCoM:
KDF
) công bố kết quả kinh doanh quý III và 9 tháng. Quý III, doanh thu thuần tăng 12% còn lợi nhuận sau thuế gấp 61 lần cùng kỳ năm trước, đạt lần lượt 391 tỷ đồng và 48,8 tỷ đồng. Biên lợi nhuận gộp quý III cũng được cải thiện, tăng 5% cùng kỳ, đạt 59%.
Công ty cho biết doanh thu tăng do công ty tổ chức và tái cấu trúc bộ phận bán hàng, tập trung phát triển khách hàng và các sản phẩm kem cốt lõi, sản phẩm kem mới. Quý vừa qua, sản phẩm Kem dưa hấu mới đưa ra thị trường, được người tiêu dùng đón nhận cũng giúp gia tăng doanh số bán hàng.
Ngoài ra, xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) tại các thành phố lớn đã giúp công ty mở rộng kênh phân phối và độ phủ. So với cùng kỳ năm ngoái, độ phủ trên kênh hiện đại của KIDO Foods tăng 45%.
Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần đạt 1.157 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 180 tỷ đồng. Trong khi doanh thu tăng 10% thì lợi nhuận gấp 3,3 lần cùng kỳ năm trước. So với kế hoạch năm, công ty đã hoàn thành 79% doanh thu và vượt 20% lợi nhuận trước thuế.
Sơ lược kết quả kinh doanh quý III của KIDO Foods. Đơn vị: tỷ đồng.
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2019 tổ chức hồi tháng 6, ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT KIDO Foods cho biết năm 2018, kế hoạch niêm yết HoSE bị tạm ngưng do kết quả kinh doanh công ty không như ý muốn. Năm 2019, nếu đạt được kết quả tốt hơn thì có thể niêm yết trên HoSE.
Nhờ kết quả kinh doanh khả quan cùng với đợt điều chỉnh sâu trước đó, cổ phiếu
KDF
gần gấp đôi so với đầu năm lên 34.5000 đồng/cổ phiếu phiên 14/10.
Khổng Chiêm
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.