• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.287,43 +1,97/+0,15%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 11:55:44 SA

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.287,43   +1,97/+0,15%  |   HNX-INDEX   228,22   -0,99/-0,43%  |   UPCOM-INDEX   92,46   -0,24/-0,26%  |   VN30   1.365,33   +2,64/+0,19%  |   HNX30   496,07   -2,25/-0,45%
21 Tháng Mười 2024 12:04:47 CH - Mở cửa
BHN: Ra mắt Hanoi Bold và Hanoi Light, quý III đạt hơn 169 tỷ đồng lợi nhuận
Nguồn tin: BizLive | 01/11/2019 1:05:43 CH
Tổng CTCP Bia Rượu Nước giải khát Hà Nội (Habeco, mã BHN) mới công bố báo cáo tài chính quý III/2019 với doanh thu thuần 2.675 tỷ đồng, tăng gần 10% so với cùng kỳ năm trước.
 
Giá vốn hàng bán chỉ tăng nhẹ 3,2% giúp lãi gộp quý III của Habeco đạt 789 tỷ đồng, tăng 29%. Biên lãi gộp quý III/2019 của Habeco theo đó cũng được cải thiện đáng kể lên 29,5%, trong khi cùng kỳ năm trước đạt 25,1%.
 
Doanh thu tài chính Habeco trong quý III tăng 58% lên 54 tỷ đồng, chủ yếu đến từ lãi tiền gửi, cho vay. Hiện tại, số dư tiền và tương đương (bao gồm tiền gửi ngân hàng) của Habeco lên tới 4.027 tỷ đồng, chiếm 45% tổng tài sản công ty.
 
Trong khi đó, chi phí tài chính được tiết giảm 35% xuống còn 6,6 tỷ đồng. Habeco cũng ghi nhận khoản lợi nhuận khác đột biến gần 65 tỷ đồng, gấp 8,3 lần cùng kỳ năm trước.
 
Trong kỳ, các chi phí phát sinh của Habeco cũng tăng ảnh hưởng tới lợi nhuận doanh nghiệp. Chi phí quản lý doanh nghiệp trong kỳ tăng 26% lên 117,4 tỷ đồng; Chi phí bán hàng tăng 84% so với cùng kỳ lên 576 tỷ đồng, chủ yếu do tăng chi phí quảng cáo, khuyến mại, hỗ trợ (tăng 253 tỷ lên 421 tỷ đồng). 
 
Mới đây, Habeco đã thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu, ra mắt các sản phẩm bia mới với định hướng hướng tới giới trẻ và điều này có thể khiến gia tăng chi phí bán quảng cáo, khuyến mại. Sau khi trừ đi các chi phí phát sinh trong kỳ, Habeco đạt 169,4 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong quý III, giảm nhẹ 8% so với cùng kỳ năm trước.
 
Lũy kế 9 tháng, Habeco ghi nhận doanh thu 6.670 tỷ đồng, giảm nhẹ 1,6%; Lợi nhuận sau thuế 472,3 tỷ đồng, giảm 7,2% so với cùng kỳ năm 2018. 
 
 
BẢO VY
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.