• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.252,72 -4,69/-0,37%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:03 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.252,72   -4,69/-0,37%  |   HNX-INDEX   224,63   -0,06/-0,03%  |   UPCOM-INDEX   91,82   -0,24/-0,26%  |   VN30   1.325,54   -4,08/-0,31%  |   HNX30   482,71   +1,32/+0,27%
26 Tháng Mười 2024 4:20:28 SA - Mở cửa
AAA: Nhận giải tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết
Nguồn tin: Người đồng hành | 28/11/2019 2:52:20 CH
CTCP Nhựa An Phát Xanh (HoSE: AAA), thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings vừa được trao giải thưởng Báo cáo Tiến bộ, trong hạng mục Báo cáo phát triển bền vững của cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2019 do Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cùng Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức.
 
Giải thưởng này được hội đồng bình chọn là các chuyên gia đến từ Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) xem xét chấm điểm sau nhiều vòng xét duyệt khắt khe của Ban tổ chức. Nhựa An Phát Xanh được trao giải thưởng Báo cáo Tiến bộ vì có sự tiến bộ vượt trội trong báo cáo phát triển bền vững.
 
Chia sẻ về giải thưởng vừa nhận được, đại diện Nhựa An Phát Xanh cho biết trong bối cảnh hoạt động đầu tư toàn cầu đang có nhiều thay đổi, các nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến khía cạnh bền vững trong phát triển của doanh nghiệp, đòi hỏi các doanh nghiệp công bố thông tin rõ ràng, minh bạch và đầy đủ hơn, vì vậy để thu hút các nguồn lực mới cho tăng trưởng, doanh nghiệp niêm yết không chỉ cần làm tốt báo cáo tài chính, mà còn phải thể hiện hoạt động của mình đầy đủ hơn qua các thông tin phi tài chính trong Báo cáo phát triển bền vững hay Báo cáo quản trị công ty… 
 
2019 là năm đầu tiên Nhựa an Phát Xanh làm báo cáo phát triển bền vững độc lập và cũng là năm đầu tiên công ty được giải thưởng Báo cáo Tiến bộ, trong hạng mục Báo cáo phát triển bền vững của Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2019
 
“Giải thưởng này chính là một dấu ấn, công nhận cho những cố gắng của chúng tôi trong việc đảm bảo công bố thông tin minh bạch, đầy đủ theo các chuẩn mực quốc tế. Việc giành được giải thưởng Báo cáo Tiến bộ ngay trong năm đầu tiên làm báo cáo phát triển bền vững độc lập cũng thể hiện được nỗ lực của của ban lãnh đạo Nhựa An Phát Xanh và An Phát Holdings trong việc hiện thực hóa định hướng phát triển xanh, bền vững của công ty”, ông Nguyễn Lê Trung, Tổng Giám đốc AAA khẳng định.
 
CTCP Nhựa An Phát Xanh giao dịch trên thị trường chứng khoán từ năm 2010. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, công ty hiện là "anh cả" của Tập đoàn An Phát Holdings và là doanh nghiệp số một Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng.
 
Các sản phẩm của Nhựa An Phát Xanh cũng đa dạng hơn rất nhiều, khi công ty mở rộng nghiên cứu, phát triển, sản xuất dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn, thân thiện với môi trường, đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ vậy, sản phẩm màng nông nghiệp, lưới đánh cá từ nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn cũng được công ty nghiên cứu, sản xuất thành công đem lại giải pháp xanh cho ngành nông ngư nghiệp. Công ty hiện đã thiết lập được mối quan hệ kinh doanh với hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
 
Thu Hằng
 

Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.