Chiều ngày 30/12, CTCP Dược phẩm Pharmacity đã ký kết hợp tác với Bảo hiểm Bảo Long ra mắt sản phẩm Pharmacity Care, một chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho thành viên Extracare.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe này dự kiến ra mắt thị trường chính thức vào 2/1/2020 và được thanh toán qua hệ thống chuỗi nhà thuốc Pharmacity, cổng ePay. Pharmacity Care có 3 gói sản phẩm với hạn mức chi trả viện phí tối đa 40 lần trị giá gói sản phẩm và các ưu đãi khác từ nhà thuốc.
Hiện nay Pharmacity kinh doanh đa dạng các sản phẩm, ngoài thuốc còn có sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đồ dùng cá nhân… Ông Chris Blank, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Pharmacity nói rằng với hơn 250 nhà thuốc, Pharmacity là chuỗi kinh doanh lớn nhất ngành nhưng vẫn còn rất nhỏ so với thị trường. Theo kế hoạch, toàn chuỗi sẽ có 1.000 hiện diện ở tất cả 63 tỉnh thành phố vào năm 2021 và dự kiến IPO công ty vào năm 2023.
Pharmacity hiện có tập khách hàng hơn 2 triệu người dùng; trong đó khách hàng đã sử dụng dịch vụ là hơn 1,5 triệu người. Ông Chris nhận định tiềm năng phát triển của chuỗi nhà thuốc nói chung và Pharmacity nói riêng vẫn còn lớn, nhất là bối cảnh tầng lớp trung lưu Việt Nam đang phát triển nhanh.
Nói thêm về việc hợp tác với Bảo Long, CEO Pharmacity cho rằng sự hợp tác sẽ giúp đôi bên cùng mở rộng. Doanh số từ bán bảo hiểm chăm sóc sức khỏe khoảng 200 tỷ đồng năm sau và đóng góp khoảng 6% tổng doanh thu.
Huy Lê
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.