• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 2:16:29 SA - Mở cửa
PDR: Sắp hoàn thành hạ tầng phân khu số 4 Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội
Nguồn tin: Người đồng hành | 28/05/2019 9:44:52 SA
Thi công trên 70% các hạng mục trong vòng 3 tháng
 
Quy Nhơn là một trong những thành phố ven biển miền Trung mà CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) đang tập trung và thúc đẩy phát triển các dự án khu dân cư, khu đô thị với sản phẩm là đất nền. Tại Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Phát Đạt đang sở hữu 70,3 ha đất ở Phân khu số 2 và Phân khu số 4 thông qua đấu giá.
 
Kể từ cuối tháng 2 đến nay, trong vòng chưa đầy 3 tháng, Phát Đạt đã hoàn thành thi công trên 70% các hạng mục cơ sở hạ tầng của Phân khu số 4. Trong đó, công ty hoàn thành việc san lấp mặt bằng, đang làm đường và lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, hố ga, bó vỉa bê tông…
 
Sẵn sàng mở bán vào cuối quý II
 
Với phương pháp thi công theo hình thức “cuốn chiếu” và đồng bộ để rút ngắn thời gian thi công, dự báo tất cả các hạng mục cơ sở hạ tầng của Phân khu số 4 sẽ được hoàn tất vào cuối quý II. Theo đó, các hạng mục còn lại như: trải bê tông nhựa nóng, lót đá vỉa hè, hệ thống chiếu sáng, hệ thống cây xanh... sẽ dần được hoàn thiện.
 
Bên cạnh đó, công ty cũng đang đẩy nhanh việc thiết kế và thi công những mảng xanh trong các công viên thuộc khu vực dự án, các công trình công cộng, bãi đỗ xe để hình thành các tiện ích nâng cao chất lượng cuộc sống và kết nối với các tiện ích sẵn có như chợ Nhơn Hội, trường học…. trong chuỗi các dự án khác của Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội.
 
Như vậy, Phát Đạt hoàn toàn sẵn sàng để mở bán các sản phẩm nền đất tại Phân khu số 4 vào cuối quý II. Theo quy hoạch điều chỉnh đã được UBND tỉnh Bình Định phê duyệt, Phân khu số 4 có diện tích 34,16 ha, trong đó diện tích đất ở là 208.556 m2, bao gồm 961 nền đất ở liền kề, 347 nền đất ở kết hợp thương mại, dịch vụ và tổ hợp chung cư hỗn hợp với chiều cao 40 tầng.
 
Với vị trí nằm cạnh lõi trung tâm Khu đô thị Nhơn Hội, sát liền mặt biển, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và khách hàng có thể nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài theo từng lô. Sản phẩm nền đất ở của Phân khu số 4 hứa hẹn sẽ là sản phẩm “nóng” của thị trường bất động sản Bình Định vào cuối quý II này.
 
Thu Hằng
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.