• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.279,77 -5,69/-0,44%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.279,77   -5,69/-0,44%  |   HNX-INDEX   227,43   -1,78/-0,77%  |   UPCOM-INDEX   92,14   -0,56/-0,60%  |   VN30   1.358,03   -4,66/-0,34%  |   HNX30   492,99   -5,33/-1,07%
21 Tháng Mười 2024 7:32:16 CH - Mở cửa
TCH: Kế hoạch lãi tăng gấp rưỡi trong năm 2019
Nguồn tin: Người đồng hành | 18/06/2019 2:26:09 CH
CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (HoSE: TCH) vừa họp ĐHCĐ thường niên 2019 vào cuối tuần trước thông qua kế hoạch doanh thu và lợi nhuận trước thuế lần lượt 1.245 tỷ đồng và 500 tỷ đồng, gấp rưỡi 2018. Công ty dự kiến trả cổ tức tỷ lệ 10,5%.
 
Năm 2019, Tài chính Hoàng Huy chủ trương đẩy mạnh triển khai đồng bộ nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội và Hải Phòng. Dự kiến từ năm 2019, doanh thu và lợi nhuận từ bất động sản sẽ có tỷ trọng cao trong cơ cấu hoạt động.
 
Công ty đang có 8 dự án bất động sản gồm 7 dự án tại Hải Phòng và 1 dự án tại Hà Nội với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 8.000 tỷ đồng. Thị trường Hải Phòng được lãnh đạo doanh nghiệp nhận định có nhu cầu nhà ở đang gia tăng, trong bối cảnh nhiều công ty trong và ngoài nước đầu tư mạnh vào thành phố. Hải Phòng hiện tại là thành phố có tốc độ tăng trưởng GDP và chỉ số sản xuất công nghiệp cao nhất cả nước trong vài năm trở lại đây.
 
Với dự án Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi (Hà Nội), công ty đã cất nóc vào tháng 5 vừa qua. Dự án có diện tích 5.000 m2, 3 tầng hầm và 7 tầng trung tâm thương mại, 21 tầng căn hộ. Dự án khu đô thị ven sông Hoang Huy Riverside sau hơn một năm triển khai xây dựng cũng đã đang ở giai đoạn hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng. Dự án nhà ở xã hội Pruksa Town tại An Đồng (Hải Phòng) do công ty liên kết HHS thực hiện về cơ bản hoàn thành và bàn giao cho khách hàng. Một số dự án khác đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục pháp lý như Hoang Huy Mall, Hoang Huy Commerce.
 
Các dự án của Tài chính Hoàng Huy
 
 
Trong năm 2019, công ty dự kiến sẽ bắt đầu ghi nhận lợi nhuận từ ít nhất 2 dự án là Hoang Huy Riverside và Gold Tower. Chia sẻ tại đại hội, ban lãnh đạo cho biết dự án Hoang Huy Riverside bán được trên 60% số lượng căn hộ và chuẩn bị mở bán cho đợt tiếp theo. Do đó, lãi từ lĩnh vực bất động sản sẽ được nâng cao trong năm nay.
 
Song song với phát triển bất động sản, Tài chính Hoàng Huy sẽ duy trì hoạt động phân phối xe đầu kéo Mỹ và các thương hiệu khác như DongFeng của đơn vị CTCP Dịch vụ Hoàng Huy (HoSE: HHS). Công ty đặt mục tiêu sản lượng và doanh số bán hàng tăng tối thiểu 20% sau khi chuẩn bị xong các điều kiện để đáp ứng một số quy định mới. Hiện nay, Tài chính Hoàng Huy đang phân phối xe qua 30 đại lý khắp toàn quốc và dải đều tại các thị trường.
 
Năm trước, doanh thu và lãi sau thuế của Tài chính Hoàng Huy lần lượt 830 tỷ đồng và 333,7 tỷ đồng. Công ty đã duy trì và củng cố hoạt động kinh doanh xe tải trong bối cảnh chung ngành có nhiều biến động, đồng thời cũng chú trọng dịch vụ sau bán hàng như bảo trì, bảo dưỡng, cung cấp linh kiện, phụ tùng theo xe.
 
Bên cạnh đó, Tài chính Hoàng Huy cũng tập trung thúc đẩy tiến độ đầu tư các dự án bất động sản của công ty tại Hà Nội và Hải Phòng.
 
Về nguồn vốn, công ty đã thực hiện thành công phát hành trái phiếu chuyển đổi đợt 1 cho các quỹ đầu tư Hàn Quốc bao gồm Shinhan-CoreTrend Global Fund 1 và Shinhanbank (là đơn vị uỷ thác của ValueSystem Protect Optimus Private Investment). Theo thoả thuận tổng huy động vốn qua phương thức trái phiếu chuyển đổi trị giá 1.200 tỷ đồng. Việc này nhằm đảm bảo năng lực tài chính triển khai đồng bộ nhiều dự án đầu tư trong tương lai.
 
Thu Hằng
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.