• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.279,77 -5,69/-0,44%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.279,77   -5,69/-0,44%  |   HNX-INDEX   227,43   -1,78/-0,77%  |   UPCOM-INDEX   92,14   -0,56/-0,60%  |   VN30   1.358,03   -4,66/-0,34%  |   HNX30   492,99   -5,33/-1,07%
21 Tháng Mười 2024 10:19:45 CH - Mở cửa
HVN: Từ 1/8, khách bay Vietnam Airlines được xách tay 12 kg hành lý thay vì 7 kg
Nguồn tin: Người đồng hành | 08/07/2019 3:58:00 CH
Vietnam Airlines thông báo, từ ngày 1/8, hãng này sẽ áp dụng chính sách hành lý hệ kiện thay cho hệ cân trong các chuyến bay nội địa và quốc tế. Theo đó, hành lý sẽ được tính theo số kiện thay vì số cân (kg).
 
Với hành lý xách tay, khách phổ thông được mang theo một kiện hành lý gồm phụ kiện có tổng trọng lượng tối đa 12 kg, tăng 5 kg so với trước đây. Khách phổ thông đặc biệt và thương gia được mang 2 kiện hành lý gồm phụ kiện, tổng trọng lượng tối đa 18 kg (trước đây là 2 kiện, mỗi kiện 7 kg).
 
Với chính sách tính theo hệ kiện, khách thương gia được miễn phí cước một kiện 32 kg trên đường bay nội địa Việt Nam, Đông Nam Á và 2 kiện 32 kg trên các đường bay Đông Bắc Á, châu Âu, Australia, châu Mỹ.
 
Khách hạng phổ thông được mang một kiện 23 kg trên đường bay nội địa Việt Nam, Đông Bắc Á, châu Âu, Australia và 2 kiện 23 kg trên các đường bay Nhật Bản, châu Mỹ.
 
Khách hạng phổ thông đặc biệt hưởng tiêu chuẩn 2 kiện 23 kg trên các đường bay Đông Bắc Á, Tây Âu, Australia và châu Mỹ. Riêng trên đường bay Hà Nội – TP HCM, hạng phổ thông đặc biệt có tiêu chuẩn tương đương hạng thương gia là một kiện 32 kg.
 
Chính sách hành lý hệ kiện là quy định hiện được áp dụng rộng rãi bởi nhiều hãng hàng không quốc tế trên toàn thế giới như Air France, Aeroflot, British Airways, Lufthansa, All Nippon Airways, Korean Air… Việc chuyển đổi sang hành lý hệ kiện sẽ đồng nhất chính sách của Vietnam Airlines với các hãng hàng không lớn, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách bay nối chuyến trên các hãng khác.
 
Vietnam Airlines nhấn mạnh đây là thay đổi quan trọng mà hành khách cần lưu ý khi chuẩn bị hành lý. Hành khách đã mua vé từ trước thời điểm chính sách hành lý hệ kiện có hiệu lực vẫn được hưởng tiêu chuẩn hành lý theo hệ cân như trước.
 
Ngoài ra, khách hàng mua vé hạng phổ thông khởi hành từ hoặc đến châu Âu và Australia trong giai đoạn 1/8 - 31/12 sẽ được tặng thêm một kiện hành lý miễn cước 23 kg. Cũng nhân dịp này, để đáp ứng nhu cầu mang thêm hành lý của khách hàng, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh giảm 50% giá hành lý tính cước và trả trước so với hiện tại.
 
Khổng Chiêm
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.