• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.257,53 +0,12/+0,01%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 11:15:00 SA

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.257,53   +0,12/+0,01%  |   HNX-INDEX   225,11   +0,42/+0,19%  |   UPCOM-INDEX   91,91   -0,15/-0,16%  |   VN30   1.329,77   +0,15/+0,01%  |   HNX30   483,74   +2,35/+0,49%
25 Tháng Mười 2024 11:19:00 SA - Mở cửa
LDG: Thị giá cổ phiếu LDG Group tăng 30% sau 15 phiên giao dịch
Nguồn tin: Người đồng hành | 10/09/2019 1:30:53 CH
Tự tin vượt kế hoạch lợi nhuận năm
 
Theo thông tin từ đại diện Công ty cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group – HoSE: LDG), trong 6 tháng cuối năm 2019, việc ghi nhận doanh thu, lợi nhuận của một số dự án trọng điểm sắp bàn giao sẽ giúp LDG Group không chỉ đạt mà còn vượt kế hoạch 600 tỷ lợi nhuận đã đề ra. Có thể kể đến những dự án như khu căn hộ Marina Tower, shop kinh doanh tại Trung tâm thương mại Viva Square và Khu đô thị thương mại Viva Park ở Đồng Nai.
 
Tại buổi gặp gỡ các nhà đầu tư trong hội thảo “LDG – Triển vọng phát triển 2019-2023”, ông Nguyễn Khánh Hưng, chủ tịch Hội đồng Quản trị LDG Group chia sẻ việc đang đàm phán những bước cuối cùng với một quỹ đầu tư nước ngoài để chuẩn bị cho việc đầu tư các dự án quy mô lớn của LDG Group trong nửa cuối năm 2019.
 
LDG Group thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo gặp gỡ nhà đầu tư để chia sẻ những thông tin tích cực về doanh nghiệp.
 
Ngoài ra, LDG Group  công bố kế hoạch 5 năm đầy tham vọng với mục tiêu trở thành doanh nghiệp tỷ đô la dựa trên quỹ đất sạch mà tập đoàn này đã M&A. Đại diện doanh nghiệp cũng khẳng định với tiềm lực tài chính vững mạnh từ lợi nhuận dự án và từ quỹ đầu tư, LDG Group sẽ không phát hành cổ phiếu tăng vốn ngoài việc phát hành trả cổ tức.
 
Thị giá cổ phiếu tăng mạnh
 
Cổ phiếu LDG Group đã tăng liên tục 15 phiên liên tiếp sau những thông tin tích cực về kế hoạch 5 năm được công bố. Khối lượng giao dịch tăng mạnh và tính thanh khoản cao hơn hẳn. Thị giá cổ phiếu của doanh nghiệp này tăng mạnh lên đến gần 30%, đặc biệt là sau kỳ nghỉ lễ.
 
Chủ tịch Nguyễn Khánh Hưng chia sẻ thời gian qua, công ty tập trung vào việc tái cấu trúc doanh nghiệp và cơ cấu lại nguồn vốn để tập trung vào mảng bất động sản. Năm 2019, LDG Group sẽ tập trung vào việc đẩy mạnh kinh doanh, tăng cường quỹ đất và xây dựng hình ảnh cổ phiếu phản ánh đúng với tiềm lực doanh nghiệp.
 
Ông Hưng cũng cho biết LDG Group là doanh nghiệp niêm yết có lợi nhuận vượt kế hoạch nhiều năm liền, dư nợ ngân hàng gần như không có, được công nhận là một trong 100 doanh nghiệp bền vững năm 2018 do VCCI, cơ quan trực thuộc chính phủ và được Phó Thủ tướng chính phủ vinh danh là 1 trong 7 doanh nghiệp bất động sản bền vững.
 
Ông Hưng nói: “Chưa có cổ phiếu doanh nghiệp nào PE thấp như LDG và cổ phiếu hiện nay chưa xứng tầm với tiềm lực thực tế của doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng cổ phiếu công ty phản ánh đúng với tiềm lực phát triển của LDG Group”.
 
Thu Hằng
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.