• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 9:38:15 CH - Mở cửa
LDG: LDG Group tự tin vượt kế hoạch lợi nhuận 2019, không tăng vốn trong ít nhất 3 năm tới
Nguồn tin: Người đồng hành | 05/09/2019 3:31:02 CH
Ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư LDG (LDG Group  – HoSE: LDG) đã khẳng định như vậy trong buổi chia sẻ cùng các chuyên viên phân tích tại tọa đàm “LDG – Triển vọng phát triển 2019-2023” diễn ra ngày 29/8 vừa qua. Hội thảo có sự tham gia của hơn 30 chuyên viên phân tích thuộc các quỹ đầu tư và các công ty chứng khoán.
 
Tại buổi chia sẻ, ông Đặng Quang Hải, Giám đốc Tài chính LDG đã cập nhật kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm và công bố kế hoạch kinh doanh giai đoạn 2019 - 2023. Với kế hoạch này, LDG đặt tham vọng trở thành doanh nghiệp tỷ USD với tỷ suất doanh thu lợi nhuận vượt trội dựa trên quỹ đất sạch có thể triển khai dự án trong vòng 5 năm tới. 
 
Trong phần trao đổi với các nhà đầu tư và chuyên viên phân tích, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khánh Hưng cho biết: “LDG Group là doanh nghiệp có lợi nhuận vượt kế hoạch trong nhiều năm liên tiếp kể từ khi chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Với chỉ tiêu lợi nhuận năm 2019, chúng tôi tự tin hoàn thành và vượt chỉ tiêu 600 tỷ lợi nhuận đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua”.
 
Tính đến hết 6 tháng đầu năm 2019, LDG Group chỉ đạt được 33% chỉ tiêu kế hoạch. Tuy nhiên, trong 6 tháng cuối năm còn lại, việc ghi nhận doanh thu, lợi nhuận của một số dự án trọng điểm sắp bàn giao sẽ giúp LDG Group không chỉ đạt mà còn kỳ vọng vượt kế hoạch 600 tỷ lợi nhuận đã đề ra. Các dự án sẽ được bàn giao ngay trong 2 tháng cuối năm là hơn 800 căn hộ Marina Tower, shop kinh doanh tại Trung tâm thương mại Viva Square và hơn 200 căn nhà phố dự án Viva Park.
 
Ông Hưng cho hay LDG Group đang đàm phán những bước cuối cùng với một số quỹ đầu tư nước ngoài để hợp tác triển khai các dự án quy mô lớn của công ty trong thời gian sắp tới.
 
Trả lời câu hỏi của đại diện Quỹ đầu tư Dragon Capital về việc công ty có dự kiến phát hành cổ phiếu để tăng vốn hay không, vị chủ tịch của doanh nghiệp này khẳng định: “Trong vòng tối thiểu 3 năm tới, ngoài việc phát hành cổ phiếu để trả cổ tức và ESOP, LDG Group sẽ không phát hành cổ phiếu để tăng vốn. Công ty chủ yếu sử dụng tiền lợi nhuận từ các dự án và hợp tác với các đối tác”.
 
Ông Hưng cũng chia sẻ thêm rằng hai năm qua là giai đoạn LDG Group tập trung vào việc tái cấu trúc doanh nghiệp bao gồm việc cơ cấu lại bộ máy nhân sự cùng với việc lựa chọn các đối tác phù hợp hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển các sản phẩm dự án. Vì vậy, năm 2019 được xem là bước ngoặt lớn để LDG Group tập trung xây dựng hình ảnh cổ phiếu phản ánh được giá trị thực của doanh nghiệp. 
 
Trong nhiều năm qua, LDG Group là doanh nghiệp niêm yết có lợi nhuận vượt kế hoạch đề ra. Năm 2018, LDG Group lọt vào top 100 doanh nghiệp bền vững do VCCI của chính phủ trao tặng và là một trong 7 doanh nghiệp bất động sản được vinh danh trong giải thưởng danh giá này.
 
Thu Hằng
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.