• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 4:23:15 SA - Mở cửa
LDG: LDG Group khai trương nhà mẫu và cung ứng ra thị trường 1.682 căn hộ cao cấp
Nguồn tin: Người đồng hành | 08/10/2020 10:25:39 SA
  • LDG Group công bố và tung ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại khu đông TP HCM mang tên Khu căn hộ cao cấp LDG Sky.
  • Khu nhà điều hành và nhà mẫu LDG Gallery thuộc dự án LDG Sky cũng được khánh thành, khai trương.
  • Đây là dự án khu căn hộ thứ 5 của LDG Group và là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đầu tiên mà đơn vị này đầu tư.
 
LDG Sky được đầu tư theo mô hình căn hộ cao cấp nằm trong quần thể 5 hồ nước lớn nhất khu vực cửa ngõ phía Đông TP HCM. Đây là khu vực có nhiều hồ nước và quy hoạch bài bản để hình thành một đô thị đại học thuộc thành phố Thủ Đức tương lai vừa được Chính phủ đồng ý chủ trương thành lập. 

 
Khu nhà điều hành và nhà mẫu dự án LDG Sky vừa chính thức khai trương và đón khách tham quan. Ảnh: LDG
 
Với tổng vốn đầu tư khoảng 3.000 tỷ đồng, dự án nằm trên khu đất rộng hơn 20.000 m2, trong khu đô thị hiện hữu với hạ tầng hoàn thiện, kết nối tuyến đường giao thông giữa quốc lộ 1A và 1K đi vào Bến xe Miền Đông mới. LDG Sky có khoảng 1.682 căn hộ đa dạng diện tích, 60 căn hộ thương mại dịch vụ (shophouse) và hàng chục ngàn m2 sàn trung tâm thương mại. Đây được xem là dự án quy mô nhất tại khu vực này tính đến thời điểm hiện nay.
 
Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng giám đốc LDG Group, đơn vị đầu tư và phát triển dự án cho biết: “LDG Sky là khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu vực cửa ngõ này. Trong đó, chúng tôi sẽ đầu tư phát triển một cụm thương mại phục vụ cư dân của khu căn hộ và cho cả khu đô thị xung quanh. Ngoài ra, với quy mô dân số gần 10.000 người ở khu vực này, chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ là một biểu tượng không gian sống lý tưởng và mang đến những giá trị sống mới cho người dân ở đây”.

 
Khách hàng tham quan thực tế khu nhà mẫu dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky. Ảnh: LDG
 
Nhà điều hành và nhà mẫu LDG Gallery có diện tích hơn 2.000 m2, kinh phí đầu tư khoảng 50 tỷ đồng. Ông Khang cho biết việc đầu tư khu nhà mẫu với kinh phí lớn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự về không gian sống tương lai khi khu căn hộ hoàn thành.
 
Theo ban tổ chức, nhà mẫu đã thu hút hơn 600 lượt khách hàng đến tham quan trải nghiệm. Đa số các khách hàng đến từ TP HCM và khu vực lân cận. “Hiện chúng tôi đang xây dựng chính sách tốt nhất để khách hàng có thể sở hữu những căn hộ sang trọng nhưng giá trong tầm tay. Thêm vào đó, những vật liệu cũng được chúng tôi chăm chút từ thiết bị cao cấp của nước ngoài đến thiết kế không gian mở để căn hộ sử dụng tối đa hướng nhìn ra ngoài”, ông Khang nói thêm.
 
Từ trung tâm TP HCM, khách hàng có thể di chuyển đến khu căn hộ mẫu tham quan trong tầm 30 phút, bởi khu nhà mẫu chỉ cách dự án vài bước chân. Khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm của các căn hộ hướng nhìn ra hồ ở mọi mặt.
 
Dự án này do LDG Group đầu tư và phát triển đã được công bố từ tháng 7 vừa qua. Hiện, dự án được giao cho Đất Xanh Miền Nam phân phối độc quyền.