• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 12:36:22 CH - Mở cửa
CTD: Chủ tịch - Tìm kiếm cơ hội mảng hạ tầng và xây dựng công nghiệp
Nguồn tin: Người đồng hành | 01/12/2020 9:49:45 SA
Ông Bolat Duisenov khẳng định đang xây dựng kế hoạch hành động, tương lai không chỉ là nhà thầu xây dựng đơn thuần mà còn hợp tác toàn diện với khách hàng, tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực hạ tầng, xây dựng công nghiệp...
Vị Chủ tịch cho biết trong tương lai gần, Coteccons sẽ có nhiều hợp đồng tiếp tục được ký.

 
Ông Bolat Duisenov khẳng định Coteccons sẽ có con đường mới. Ảnh: CTD
 
Trong thư gửi cán bộ nhân viên Coteccons (HoSE: CTD) và Unicons, Chủ tịch HĐQT Bolat Duisenov cho biết Tiểu ban chiến lược và Ban điều hành đang xây dựng kế hoạch hành động trong ngắn, trung và dài hạn. Con đường sắp tới của Coteccons sẽ không chỉ làm các dự án thầu xây dựng đơn thuần mà mở rộng sang hợp tác toàn diện, đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng; nghiên cứu thị trường và cơ hội tiềm năng mới trong lĩnh vực hạ tầng, xây dựng công nghiệp, nhà thầu EPC (tổng thầu thiết kế, cung cấp thiết bị công nghệ và thi công xây dựng công trình). Ông Bolat Duisenov cho rằng lộ trình này sẽ có những đổi mới mạnh mẽ, hướng đi táo bạo, thần tốc để đảm bảo Coteccons là doanh nghiệp đứng đầu ngành xây dựng, không chỉ 1 - 2 năm tới mà còn xa hơn nữa.
 
Cũng theo Chủ tịch HĐQT, Tiểu ban chiến lược và Ban điều hành thời gian qua đã gặp, tiếp xúc với nhiều khách hàng. Ông Bolat khẳng định trong thời gian gần, các hợp đồng sẽ tiếp tục được ký. "Khách hàng coi Coteccons là lựa chọn hàng đầu chừng nào chúng ta còn khẳng định những cam kết với khách hàng về chất lượng, tiến độ, an toàn", thư nêu rõ.
 
Vị Chủ tịch HĐQT quốc tịch Kazakhstan cũng nhấn mạnh đã thăm và gặp gỡ trực tiếp gần 2.000 cán bộ nhân viên công ty, có kế hoạch đầu tư một trung tâm đào tạo đúng nghĩa với cơ sở vật chất hiện đại và những chương trình học hiệu quả để nâng cao năng lực cán bộ, đặt nền móng cho thế hệ quản lý kế cận của Coteccons. 
 
Ông Bolat Duisenov được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT thay thế ông Nguyễn Bá Dương từ ngày 5/10. Coteccons được xem là đang trong quá trình tái cơ cấu nội bộ với nhiều sự thay đổi, bổ nhiệm mới thành viên trong ban điều hành. Mới đây, một nhân sự chủ chốt dưới thời ông Dương là ông Từ Đại Phúc rời khỏi vị trí Phó Tổng giám đốc. Sau đó, ông Võ Thanh Liêm, Quyền Tổng giám đốc Coteccons được bổ nhiệm làm người đại diện pháp luật, cùng ông Bolat Duisenov.  
 
Chứng khoán Bản Việt (VCSC) nhận định  dịch Covid-19 và quá trình tái cơ cấu nội bộ đang diễn ra sẽ tạo thêm áp lực cho giá trị hợp đồng ký mới năm nay và giá trị hợp đồng chuyển tiếp (backlog) của Coteccons. Báo cáo giảm dự phóng hợp đồng ký mới năm nay còn 10.000 tỷ đồng, trong khi trung bình giai đoạn 2015 - 2018 là 27.000 tỷ đồng. Doanh thu dự phóng năm 2020 còn 15.200 tỷ đồng, giảm 36% cùng kỳ năm trước.