• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.240,41 0,00/0,00%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 9:04:59 SA

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.240,41   0,00/0,00%  |   HNX-INDEX   224,61   -0,01/-0,01%  |   UPCOM-INDEX   92,42   -0,02/-0,02%  |   VN30   1.297,81   0,00/0,00%  |   HNX30   478,04   +0,24/+0,05%
05 Tháng Mười Hai 2024 9:14:12 SA - Mở cửa
NVL: Bước vào lĩnh vực F&B
Nguồn tin: BizLive | 17/08/2020 4:28:07 CH
Tên gọi Novaland lâu nay được mọi người quen thuộc trong lĩnh vực bất động sản, thì mới đây Tập đoàn này đã công bố chính thức  ra mắt thương hiệu Nova F&B với hàng loạt chuỗi nhà hàng ẩm thực và cà phê.
 
Tập đoàn Novaland vừa chính thức giới thiệu thương hiệu Nova F&B, quản lí và vận hành các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và đồ uống thuộc hệ sinh thái NovaTourism.
 
Danh mục các thương hiệu do Nova F&B hiện sở hữu bao gồm mảng gồm nhà hàng như Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Viet Kitchen; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge...
 
Mảng chuỗi cà phê gồm Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Soho Café & Lounge, Cà phê Cô Ba…
 
Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác như Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Hàn Quốc), Mango Tree (Thái Lan), Yakiniku BBQ (Nhật Bản)...
 
Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng bất động sản nghỉ dưỡng với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld; và phát triển mảng dịch vụ du lịch – NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án bất động sản, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.
 
NovaTourism gồm 7 hạng mục chính gồm lưu trú và tạo ra các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tư; tự tổ chức hoặc hợp tác việc vận chuyển hành khách; tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ hậu cần; tự phát triển, nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ ẩm thực; vận hành các không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách; đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước, safari, sân gôn, các show trình diễn ấn tượng…; dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “thương hiệu du lịch” cho địa phương.
 
Trong năm nay, Novaland sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về vận chuyển du lịch, quản lý và vận hành second home, quản lý và vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí…