• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.270,90 +1,01/+0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.270,90   +1,01/+0,08%  |   HNX-INDEX   226,50   +1,00/+0,44%  |   UPCOM-INDEX   92,12   +0,39/+0,42%  |   VN30   1.349,72   +0,80/+0,06%  |   HNX30   488,36   +1,15/+0,24%
24 Tháng Mười 2024 5:30:33 SA - Mở cửa
PAN: PAN CG phân phối các sản phẩm của Ba Huân, Quốc Việt
Nguồn tin: Người đồng hành | 07/01/2021 3:40:29 CH
PAN CG vừa ký kết hợp tác phân phối chiến lược các sản phẩm của Ba Huân, Quốc Việt, Hae Ryong Foods…
Hệ thống này hiện có 200 nhà phân phối, hàng hóa được bán tại 140.000 điểm bán lẻ cùng 6.000 siệu thị và cửa hàng tiện lợi và có xuất khẩu trên 16 quốc gia.
 
Ngày 7/1, CTCP Phân phối hàng tiêu dùng PAN (PAN CG) – đơn vị thành viên của Tập đoàn PAN (HoSE: PAN) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược với các đối tác, nhằm mục tiêu cùng tăng trưởng bền vững, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới.
 
Các đối tác phân phối lần này là Công ty Ba Huân, Công ty Hae Ryong Foods, Công ty Xuất nhập khẩu Quốc Việt Foods, Công ty Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế.  
 
“Trước đây công ty chủ yếu phân phối sản phẩm bánh kẹo, sắp tới chúng tôi sẽ phân phối thêm nhiều mặt hàng food (thực phẩm) đến bữa ăn gia đình. Chúng tôi cũng có kế hoạch tăng doanh số app SHOP, một ứng dụng đặt hàng nhanh chóng cho các chủ cửa hàng”, Ông Trần Đức Tuyển – Tổng giám đốc PAN CG phát biểu.

 
Lãnh đạo PAN CG ký kết hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác. 
 
PAN CG được thành lập vào tháng 3/2019, trên nền tảng hệ thống phân phối của Bibica (HoSE: BBC). Hiện công ty phân phối này có vốn điều lệ 200 tỷ đồng, thực hiện chức năng phân phối tất cả các sản phẩm trong tập đoàn và cả sản phẩm của đối tác khác.
 
Với lợi thế về nguồn hàng và hệ thống sẵn có trong tập đoàn, PAN CG đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động. Hệ thống này hiện có 200 nhà phân phối, hàng hóa được bán tại 140.000 điểm bán lẻ cùng 6.000 siệu thị và cửa hàng tiện lợi, hoạt động xuất khẩu trên 16 quốc gia, quy mô nhân sự khoảng 1.200 người.
 
Theo Chủ tịch PAN CG, ông Trương Phú Chiến, các công ty sản xuất đã đầu tư lớn để tạo sản phẩm và thương hiệu cho người tiêu dùng. Tuy nhiên nguồn lực để tự phát triển hệ thống phân phối và kênh bán hàng có thể trở thành điểm yếu, các doanh nghiệp nhỏ với sản phẩm tốt cũng chỉ phát triển ở vùng nhỏ. “PAN CG ra đời với tôn chỉ hợp tác với các công ty sản xuất lớn để tạo nền tảng cho hệ thống phân phối rộng khắp, đồng hành cùng các công ty nhỏ để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng”, ông Chiến nói.
 
Người đứng đầu doanh nghiệp cũng đưa ra 3 mục tiêu hoạt động, trước hết là doanh nghiệp sản xuất cần và phải có hệ thống phân phối trên nền tảng rộng khắp 62 tỉnh thành để mang lại lợi thế. Đối với nhóm sản phẩm trên bàn ăn thì phải được sản xuất theo quy trình khép kín từ nguyên liệu tự nhiên, qua đó lan tỏa các thương hiệu của doanh nghiệp Việt. Đối với các sản phẩm mang tính chất đặc trưng, vùng miền thì cần lan tỏa các sản phẩm đặc sản vùng miền này thông qua hệ thống PAN CG đến người tiêu dùng.