Ngày 16/10, công ty Thế Giới Di Động sẽ ra mắt chuỗi Topzone.
Hiện tại, mặt hàng kinh doanh cũng như địa bàn hoạt động của chuỗi này chưa được tiết lộ.
Dự kiến tối ngày 16/10, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc chuỗi Thế Giới Di Động sẽ livestream công bố sự kiện ra mắt chuỗi Topzone. Hiện tại, mặt hàng kinh doanh cũng như địa bàn hoạt động của chuỗi mới chưa được tiết lộ. Chỉ một câu slogan được công bố: Nơi bạn muốn dừng chân.
Sự kiện ra mắt chuỗi Topzone được công bố. Nguồn: MWG
Công ty mở một mini game để người chơi dự đoán với 8 lựa chọn về hoạt động của chuỗi, bao gồm các ngành nghề kinh doanh khác nhau như hàng công nghệ cao cấp, thời gian cao cấp, thể thao, đồ dùng mẹ và bé, chuỗi nữ trang - trang sức, brand shop Samsung/OPPO hay chuỗi mới ở thị trường nước ngoài.
Thế Giới Di Động là một trong các chuỗi cửa hàng đang được quản lý bởi CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động(HoSE:
MWG), bên cạnh chuỗi Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, Nhà thuốc An Khang, 4K Farm (chi nhánh nông nghiệp công nghệ cao của BHX).
Riêng chuỗi Thế Giới Di Động, ngoài các cửa hàng hoạt động trong nước còn có một chuỗi bán lẻ thành viên khác là Bluetronics (tiền thân Bigphone, ra đời năm 2017) hoạt động tại Campuchia. Như vậy nếu Topzone được ra mắt, đây sẽ là chuỗi bán lẻ thứ 3 của thương hiệu này.
Bên cạnh việc chuyên kinh doanh điện thoại, các cửa hàng tại chuỗi Thế Giới Di Động gần đây có sự đa dạng hơn về mặt hàng, như bán đồng hồ, xe đạp.
Thời gian gần đây,
MWG vướng các lùm xùm liên quan tới việc đề nghị giảm giá cho thuê mặt bằng tại chuỗi Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh hay trước đó là bán hàng không đúng giá niêm yết tại Bách Hóa Xanh trong thời gian xảy ra dịch bệnh. Mới đây,
MWG tiếp tục đề nghị trước ngày 25/10, chủ mặt bằng phản hồi về đề nghị giảm giá thuê đã được công ty đưa ra. Nếu sau ngày 25/10, chủ mặt bằng không phản hồi,
MWG sẽ xúc tiến các thủ tục thanh lý hợp đồng theo điều kiện bất khả kháng được nêu trong hợp đồng mà 2 bên đã ký.