• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.251,21 +0,75/+0,06%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.251,21   +0,75/+0,06%  |   HNX-INDEX   225,32   +0,68/+0,30%  |   UPCOM-INDEX   92,44   -0,30/-0,32%  |   VN30   1.308,83   -2,43/-0,19%  |   HNX30   481,92   +2,13/+0,44%
03 Tháng Mười Hai 2024 5:56:07 SA - Mở cửa
KDC: Hợp tác nhà bán lẻ Thái Lan, KIDO đặt mục tiêu phủ sóng mạnh “tân binh” Chuk Chuk
Nguồn tin: BizLIVE | 13/12/2021 9:00:59 SA
 KIDO đặt mục tiêu mở 40 cửa hàng trong nước đến cuối năm nay, trong đó khoảng 10 cửa hàng nằm trong các trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central.

 
Ông Trần Lệ Nguyên, CEO KIDO cho biết Chuk Chuk là dự án mới được ông ấp ủ từ 20 năm trước.
 
Chiều ngày 12/12, Tập đoàn KIDO (mã KDC) và Central Retail Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển mảng bán lẻ với chuỗi F&B Chuk Chuk.
Theo đó, KIDO cam kết sẽ đưa chuỗi F&B Chuck Chuck vào chuỗi trung tâm thương mại của Central tại thị trường Việt như GO!, Big C và Tops Market.
 
Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.
 
Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm CEO KIDO cho biết, chỉ trong tháng 11 vừa qua, Chuk Chuk đã mở được 10 cửa hàng tại trung tâm TP.HCM. Dự kiến mở thêm 40 cửa hàng trong nước đến cuối năm nay, trong đó, hơn 10 cửa hàng nằm trong các trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central. Trong năm 2022, sẽ được nhân rộng thương hiệu và có mặt tại tất cả các trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.
 
CEO của KDC cũng chia sẻ thêm về lý do đặt tên cho chuỗi sản phẩm mới. Cụ thể, tên gọi Chuk Chuk được lấy ý tưởng từ “tuk tuk”, một loại phương tiện di chuyển phổ biến của Thái Lan và “chút chút”, từ láy tượng hình vừa mang sự vui tươi, dí dỏm hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ.
 
Để phát triển mở rộng chuỗi thương hiệu mới, KIDO Group đã hợp tác với Tập đoàn FPT hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), Big Data và ứng dụng chuyển đổi số. Thông qua đó, Chuk Chuk có thể dễ dàng quản lý và phát triển cùng Central Retail trên toàn quốc, mở rộng sang Thái Lan và các nước trong khu vực. Các thông tin và báo cáo về hoạt động quản trị luôn được cập nhật theo thời gian thực, hỗ trợ tối đa cho công tác ra quyết định của ban lãnh đạo.
 
Tại Việt Nam, Central Retail đang sở hữu danh mục thương hiệu bán lẻ đa dạng với hơn 290 cửa hàng, 39 TTTM đặt tại nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc. Ngoài chuỗi bán lẻ GO! Mall, Big C, Tops Market, Central Retail Việt Nam hiện còn có chuỗi Hello Beauty, Look Kool, Robins, Bip Bip, Kubo, Nguyễn Kim, Lanchi Mart…
 
Trước đó, ngày 6/12, tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim tiến hành ký kết hợp tác cùng đầu tư phát triển mảng bán lẻ; sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu, xuất khẩu thực phẩm và xem xét hợp tác phát triển các dự án bất động sản. Theo đó, hai bên đặt mục tiêu đến cuối 2022, thương hiệu mới của KIDO này sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25.
 
Chuk Chuk là dự án được KIDO ra mắt hồi tháng 6. Đây là thương hiệu kem, trà, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc Công ty Đầu tư Thương mại TTV, một thành viên của Tập đoàn KIDO tham gia 61% vốn.