• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 10:32:31 SA - Mở cửa
FLC: Ông Trịnh Văn Quyết: “FLC Quảng Bình đã đầy đủ thủ tục pháp lý, hoàn thiện 100% giải phóng mặt bằng”
Nguồn tin: BizLIVE | 17/12/2021 10:14:58 SA
 Phía Sacombank, đơn vị tài trợ cho khách hàng vay mua sản phẩm của dự án cũng xác nhận đã thẩm định hoàn thiện về pháp lý.

Chiều ngày 16/12, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm tài trợ cho khách hàng mua bất động sản tại các dự án của Tập đoàn FLC. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn FLC và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sau những dấu ấn hợp tác thành công được hai bên thiết lập từ tháng 4/2021.
Dựa trên thỏa thuận ký kết, khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm tại các dự án của FLC, đặc biệt là FLC Quảng Bình sẽ được Sacombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị sản phẩm bất động sản, thời hạn vay lên đến 25 năm, thời gian ân hạn đến 18 tháng.
 
Bên cạnh đó, khách hàng còn được ưu đãi từ chính sách bán hàng, được hỗ trợ thanh toán 100% lãi vay trong thời gian 18 tháng, tức khách hàng không cần phải thanh toán chi phí lãi vay mà bên bán sẽ thanh toán cho ngân hàng, đồng thời chi trả phí nếu khách hàng tất toán khoản vay trước hạn trong thời gian này.
 
 
Hợp tác giữa FLC và Sacombank trong hỗ trợ khách hàng vay mua sản phẩm bất động sản
 
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết, trước dự án FLC Quảng Bình thì Tâp đoàn đã triển khai nhiều dự án quy mô lớn với tốc độ triển khai nhanh. Cụ thể FLC đã đầu tư dự án tại Bình Định 1.400 ha, triển khai và khánh thành trong 11 tháng, giải ngân vốn 11.000 tỷ đồng. Nhiều dự án ở Thanh Hóa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Đồng Tháp, Kon Tum và một số tỉnh thành khác đều được triển khai nhanh.
 
Ông Quyết thông tin, với diện tích 2.000 ha, tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng, FLC Quảng Bình được nghiên cứu đầu tư trong thời gian 7 năm, triển khai theo từng giai đoạn một. Hiện nay đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động 2 sân golf, khách sạn 5 sao sẽ khánh thành cất nóc trước Tết Nguyên đán 2022. Sân khấu nhạc nước và các hạng mục công viên chủ đề, trung tâm hội nghị hoàn thiện trong 2022 và các năm tiếp theo.
 
“Trong 2020 và 2021 Tập đoàn tập trung cao độ để hoàn thiện tất cả thủ tục pháp lý liên quan dự án, từ đó chúng tôi có buổi lễ quan trọng hôm nay. Vì khi dự án được tài trợ bởi ngân hàng có uy tín, tài trợ cho khách hàng mua sản phẩm thì chúng tôi cần phải hoàn thiện các thủ tục pháp lý cũng như công tác giải phóng mặt bằng. Hôm nay, chúng tôi công bố FLC Quảng Bình đã đầy đủ thủ tục pháp lý, hoàn thiện 100% giải phóng mặt bằng”, ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ.
 
 
 
 Ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ về hợp tác với Sacombank
 
Chủ tịch HĐQT FLC cũng cho biết, FLC Quảng Bình là dự án trọng điểm trong năm 2021 và các năm tiếp theo của Tập đoàn. Đây là dự án lớn nhất miền Trung và khi hoàn thiện thuộc top đầu dự án lớn nhất cả nước.
 
Về phía Sacombank, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc ngân hàng cho biết, Sacombank có nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực bất động sản, FLC là một đối tác được chọn lựa để ký kết hợp tác toàn diện trong 2021. Vì hợp tác toàn diện nên sẽ dành những gì tốt nhất cho nhau.
 
Theo bà Diễm, phía FLC hỗ trợ khách hàng 18 tháng lãi suất, đồng hành cùng thời gian đó; Sacombank hỗ trợ khách hàng nhiều về vấn đề pháp lý, thủ tục. Sau 18 tháng, khách hàng lại được ưu đãi thấp hơn mặt bằng lãi suất 2%, hỗ trợ giải ngân trong vòng 24 giờ. Khách hàng có thể chứng minh nguồn thu nhập từ chính sản phẩm là biệt thự, shophouse... còn tài sản đảm bảo cũng là sản phẩm hình thành từ vốn vay.
 
“Chúng tôi đã thẩm định, thấy được sự hoàn thiện về pháp lý dự án, thấy được quy mô dự án trong tương lai. Tôi cho rằng FLC Quảng Bình là cơ hội đầu tư tốt”, CEO Sacombank cho biết.
 
Hợp tác tín dụng trong lĩnh vực bất động sản giữa FLC và Sacombank được phát triển dựa trên mối quan hệ nền tảng được hai bên thiết lập từ tháng 4/2021 giữa Sacombank với Hãng hàng không Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways.
 
Nhiều hợp tác đa dạng đã được hai bên triển khai, bao gồm các dịch vụ tài chính doanh nghiệp liên quan tới tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, quản lý dòng tiền, dịch vụ ngoại hối… cũng như tài trợ tín dụng trong lĩnh vực bất động sản.