• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
21 Tháng Mười 2024 8:33:44 SA - Mở cửa
TCM: Dệt may TCM ước lãi tháng 1 đạt 25 tỷ đồng, tăng 160%
Nguồn tin: Người đồng hành | 03/02/2021 5:02:30 CH
Doanh nghiệp ước doanh thu tháng 1 đạt 365 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 25 tỷ đồng.
Năm 2020, Dệt may TCM ghi nhận 276 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 27% so với năm trước và vượt 46% kế hoạch năm.
 
Công ty Dệt may – Đầu tư – Thương mại Thành Công (HoSE: TCM) ước doanh thu tháng 1 đạt 15,7 triệu USD (365 tỷ đồng), tăng 83% so với cùng kỳ năm trước; lãi sau thuế 1,07 triệu USD (25 tỷ đồng), tăng 160%. Nguyên nhân một phần là do tháng 1/2020 trùng với dịp nghỉ tết âm lịch (10 ngày).
 
Trong năm 2020, bất chấp dịch Covid-19, Dệt may TCM vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan với doanh thu 3.470 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 276 tỷ đồng; lần lượt giảm 4% và tăng 27% so với năm trước. Doanh nghiệp không hoàn thành chỉ tiêu doanh thu nhưng thực hiện vượt 46% chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế.
 
Doanh nghiệp cho biết trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát tại các thị trường chính như Mỹ, châu Âu, châu Á, đơn hàng truyền thống (quần áo thời trang) bị giảm trong quý II và III, doanh nghiệp đã chuyển hướng may khẩu trang vải kháng khuẩn, đồ bảo hộ y tế xuất khẩu đi Mỹ. Sang đến quý IV, đơn hàng khẩu trang, đồ bảo hộ y tế không nhiều nhưng đơn hàng truyền thống phục hồi cùng giải pháp tiết giảm chi phí đã giúp lợi nhuận tăng trưởng.