• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 8:30:57 CH - Mở cửa
PAN: Tập đoàn PAN hưởng ứng sáng kiến 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng
Nguồn tin: Người đồng hành | 15/03/2021 1:12:22 CH
Tập đoàn PAN vừa phối hợp với vườn quốc gia Cúc Phương tổ chức trồng cây hưởng ứng sáng kiến trồng 1 tỷ cây xanh đến 2025 của Thủ tướng.
Hai loại cây được trồng là cây giổi xanh và cây mơ trên phạm vi 2,5km, góp phần bảo tồn và gìn giữ nguồn gen quý với các loại cây bản địa. 
 
Hưởng ứng sáng kiến trồng 1 tỷ cây xanh đến năm 2025 do Thủ tướng phát động, Tập đoàn PAN vừa phối hợp với vườn quốc gia Cúc Phương tổ chức trồng cây mang tên "Thêm xanh cho cánh rừng già". Chương trình nằm trong dự án cộng đồng "Nguồn sống lâm sinh" của Tập đoàn PAN nhằm góp phần tái thiết môi trường sống, cảnh quan thiên nhiên, khẳng định trách nhiệm và cam kết sản xuất kinh doanh bền vững.

 
Tập đoàn PAN và vườn quốc gia Cúc Phương thực hiện chương trình trồng cây xanh mang tên "thêm xanh cho cánh rừng già".
 
Theo đó, hai loại cây được trồng gồm cây giổi xanh và cây mơ trên phạm vi trải dài 2,5km, góp phần bảo tồn và gìn giữ nguồn gen quý với các loại cây bản địa. Mỗi cây xanh sau khi trồng được gắn thẻ tem với mã QR để phục vụ tra cứu thông tin như tên thông dụng và tên khoa học của cây trồng, tình trạng, số lượng và thời gian trồng cây, thông tin đơn vị trồng...
 
Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN Nguyễn Thị Trà My cho biết: "Chúng tôi mong rằng chương trình “thêm xanh cho cánh rừng già” sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường ngày một rộng hơn và hưởng ứng sáng kiến trồng 1 tỷ cây xanh đến năm 2025 do Thủ tướng phát động".
 
Hoạt động đồng hành cùng Vườn quốc gia Cúc Phương không chỉ góp phần tiếp tục gìn giữ, bảo vệ và phát huy giá trị di sản thiên nhiên vô giá của Vườn Quốc gia kiểu mẫu với bề dày 59 năm, mà còn lan tỏa danh hiệu “Vườn Quốc gia hàng đầu châu Á” hai năm liền (2019, 2020) do World Travel Awards bình chọn.

 
Hai loại cây được trồng là cây giổi xanh và cây mơ trên phạm vi 2,5km.
 
Ông Đỗ Văn Lập, Phó Giám đốc vườn quốc gia Cúc Phương cho biết: “Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và cộng tác nhiều hơn nữa của Tập đoàn PAN với hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học của Vườn, qua đó góp phần giúp Vườn Quốc gia Cúc Phương ngày càng phát triển bền vững”.
 
Với mục tiêu tạo sinh kế cho người dân song song với bảo vệ môi trường, Tập đoàn PAN đã khởi động dự án "Nguồn sống lâm sinh" từ năm 2020. Đến nay, tập đoàn đã trồng được 67.000 cây trên diện tích 24 ha ở nhiều địa phương như xã Nghĩa Sơn, Văn Chấn - Yên Bái; Vườn quốc gia Xuân Sơn - Phú Thọ, Xã Nậm Cần, Nậm Sò - Lai Châu… Ngoài ra, PAN còn có kế hoạch phối hợp cùng tổ chức quốc tế sáng kiến thương mại bền vững (IDH) thực hiện dự án sản xuất kết hợp với bảo tồn và an sinh xã hội với hoạt động trọng tâm nhằm phục hồi và phát triển rừng trên địa bàn huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
 
Phát triển bền vững, chia sẻ giá trị với cộng đồng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của PAN - tập đoàn nông nghiệp, thực phẩm hàng đầu Việt Nam với chuỗi giá trị sản xuất hàng hóa nông sản khép kín. Nhiều vùng nguyên liệu của tập đoàn hiện đang xen canh với rừng và hợp tác chặt chẽ với những cư dân bản địa như vùng nguyên liệu điều tại Bình Phước, vùng nguyên liệu cà phê tại Đà Lạt, Sơn La, Khe Sanh, Pleiku, A Lưới… Do vậy, công tác phát triển, bảo vệ rừng luôn được tập đoàn chú trọng.