• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 3:11:22 CH - Mở cửa
PAN: Tập đoàn PAN được Deloitte vinh danh ‘Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất’
Nguồn tin: Người đồng hành | 14/09/2021 2:38:30 CH
Đây là lần đầu tiên Deloitte tổ chức chương trình “Best Managed Companies - Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất” tại Việt Nam. 
Doanh nghiệp đạt danh hiệu là những doanh nghiệp tư nhân có doanh thu hàng năm từ 600 tỷ đồng trở lên, có hoạt động thể hiện sự xuất sắc trong quản lý và tăng trưởng kinh doanh bền vững.
 
Ngày 13/9, Tập đoàn PAN (The PAN Group. HNX: PAN) chính thức được vinh danh tại chương trình “Best Managed Companies - Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất” do Deloitte lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Tổ chức này có kinh nghiệm triển khai chương trình toàn cầu trong hơn 25 năm, tại 37 quốc gia trên thế giới.

 
Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN – bà Nguyễn Thị Trà My tại chương trình “Best Managed Companies - Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất” do Deloitte lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.
 
Đây là kết quả từ sự đánh giá độc lập, khách quan của Hội đồng Giám khảo ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của Tập đoàn PAN, đặc biệt trong giai đoạn thị trường nhiều biến động như hiện nay, chứng minh sự phát triển bền vững của Tập đoàn dựa trên bốn trụ cột: chiến lược kinh doanh; năng lực cạnh tranh và sự đổi mới; quản trị công ty và tài chính; văn hóa doanh nghiệp và cam kết. Hoạt động cũng đánh dấu mốc PAN chính thức tham gia mạng lưới hơn 1.000 doanh nghiệp được quản trị tốt nhất trên toàn cầu.
 
Những doanh nghiệp đạt danh hiệu Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất là doanh nghiệp tư nhân có doanh thu hàng năm từ 600 tỷ đồng trở lên, và có hoạt động thể hiện sự xuất sắc trong quản lý, tăng trưởng kinh doanh bền vững.
 
Theo đó, Hội đồng Giám khảo đánh giá cao năng lực quản trị của Tập đoàn PAN khi hoạt động trong ngành nông nghiệp – là ngành quan trọng nhưng phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn, nhất là trên sân chơi khu vực và quốc tế. Hội đồng Giám khảo đặc biệt ấn tượng với văn hóa doanh nghiệp đa dạng, tạo ra nhiều giá trị lan tỏa đến các bên liên quan, chiến lược sản xuất kinh doanh theo hướng mở rộng tạo nên chuỗi giá trị khép kín và hệ sinh thái phát triển bền vững.
 
Chia sẻ về việc đạt danh hiệu, Tổng Giám đốc Tập đoàn - bà Nguyễn Thị Trà My cho biết: “Việc đạt danh hiệu sau khi được đánh giá bởi các chuyên gia quốc tế độc lập là sự ghi nhận đầy ý nghĩa đối với Tập đoàn PAN. Đây cũng là sự khẳng định cho chiến lược, tầm nhìn và mô hình quản trị PAN đang theo đuổi là đúng đắn: có bản sắc riêng nhưng phù hợp với thông lệ quốc tế”.
 
Thông qua việc đánh giá thành công và phát triển trên phương diện quản trị, quy trình vận hành tổ chức, Hội đồng đánh giá nhận định, sự khác biệt của PAN đối với các doanh nghiệp trong ngành nằm ở chiến lược kinh doanh phát triển bền vững. Trong đó, giá trị cốt lõi của PAN hướng tới sứ mệnh “Nâng tầm nền Nông nghiệp – Thực phẩm Việt Nam”, tập đoàn hợp nhất các công ty đầu ngành và chung chí hướng để gia tăng sức cạnh tranh, cộng hưởng sức mạnh, tạo ra giá trị thực chất và bền vững.
 
Chú trọng vấn đề chất lượng chứ không chạy đua theo số lượng, PAN tập trung tạo ra các sản phẩm nông sản chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao và thương hiệu thay vì làm ồ ạt sản phẩm thô giá trị thấp, từ đó chinh phục cả thị trường nội địa và các thị trường khó tính nhất như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản…  
 
Trong chiến lược kinh doanh, PAN nỗ lực tạo ra sự lan toả đến các bên liên quan, trong đó đặc biệt ưu tiên lợi ích của người nông dân để cùng xây dựng và phát triển hệ sinh thái bền vững trong các mảng lúa gạo, hạt điều, cà phê và thuỷ sản. Trên chính mảnh đất của mình, người nông dân hợp tác với tập đoàn thông qua mô hình hai bên cùng có lợi (contract farming), được hỗ trợ vật tư đầu vào, hướng dẫn quy trình canh tác đạt chuẩn và đảm bảo bao tiêu đầu ra.
 
PAN sẽ là một minh chứng cho việc có thể đạt được cả hai: hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững, không nhất thiết phải hủy hoại môi trường, hy sinh lợi ích chung để đạt được lợi ích riêng. Chúng tôi coi lợi ích của người nông dân là động lực thực sự thúc đẩy thành công của doanh nghiệp” – Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Trà My nhấn mạnh.