• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ

Câu chuyện thay đổi hệ thống giao dịch cũng như nâng hạng thị trường và các thương vụ chuyển sàn sang HoSE hay IPO được cho là những động lực...

Tin mới nhận

VN-INDEX 1.296,75 +3,77/+0,29%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.296,75   +3,77/+0,29%  |   HNX-INDEX   237,57   -0,45/-0,19%  |   UPCOM-INDEX   100,61   +0,53/+0,53%  |   VN30   1.353,73   +4,28/+0,32%  |   HNX30   498,11   -1,20/-0,24%
23 Tháng Hai 2025 2:23:11 CH - Mở cửa
Đường sắt trên toàn nước Áo tê liệt do đình công đòi tăng lương
Nguồn tin: VietNam+ | 29/11/2022 7:55:00 SA
Vida cho biết các cuộc thương lượng tăng lương cho 50.000 nhân viên đường sắt đã không đạt được kết quả khi các nhà điều hành và nhân viên không tìm được tiếng nói chung về mức tăng lương.
 
Dịch vụ đường sắt trên toàn nước Áo đã ngừng hoạt động trong ngày 28/11 do nhân viên ngành này tiến hành cuộc đình công 24 giờ để đòi tăng lương, gây ảnh hưởng đến hàng triệu hành khách ở quốc gia châu Âu này.
 
 
Trong thông báo đăng trên website, công ty vận hành đường sắt OeBB cho biết nghiệp đoàn đường sắt Vida tổ chức cuộc đình công từ 0h00 đến 24h00 ngày 28/11, do đó sẽ không có bất cứ chuyến tàu nào hoạt động trong khoảng thời gian này trên khắp nước Áo và xuyên biên giới.
 
Vida cho biết các cuộc thương lượng tăng lương cho 50.000 nhân viên đường sắt đã không đạt được kết quả khi các nhà điều hành và nhân viên không tìm được tiếng nói chung về mức tăng lương.
 
Vida muốn tăng 400 euro (415 USD)/người, thay vì mức 208 euro/người theo đề xuất của Phòng kinh tế Áo nhằm hạn chế tác động của lạm phát đang ngày một leo thang, tăng tới 11% trong tháng 10 vừa qua so với cùng kỳ năm 2021.
 
Bên cạnh đó, Vida muốn nhân viên đường sắt làm ca đêm có thu nhập tối thiểu từ 1.356 euro/tháng.
 
Tại Áo hiếm khi diễn ra các cuộc đình công. Cuộc đình công trong ngành đường sắt gần đây nhất diễn ra vào năm 2003./.