• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.271,03 +1,14/+0,09%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 1:25:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.271,03   +1,14/+0,09%  |   HNX-INDEX   226,17   +0,67/+0,30%  |   UPCOM-INDEX   91,58   -0,15/-0,16%  |   VN30   1.349,50   +0,58/+0,04%  |   HNX30   488,73   +1,52/+0,31%
23 Tháng Mười 2024 1:29:05 CH - Mở cửa
GE2: Thủy điện Sông Bung 2 trung tu tổ máy H2 vượt tiến độ, đảm bảo an toàn chất lượng
Nguồn tin: Báo Công Thương | 08/07/2022 5:35:00 CH
Công ty Thủy điện Sông Bung hoàn thành thực hiện công tác trung tu tổ máy H2 đảm bảo chất lượng và vượt tiến độ 02 ngày theo kế hoạch được duyệt.
 
Theo kế hoạch, tổ máy H2 được phê duyệt trung tu từ ngày 22/6 đến hết ngày 05/7/2022. Tuy nhiên, đến ngày 03/7 thì tất cả các công việc đều được hoàn tất và tổ máy đã được hòa vào lưới điện quốc gia vào ngày 04/7. Công ty Thủy điện Sông Bung phối hợp cùng Công ty Thủy điện A Vương thực hiện công tác trung tu tổ máy H2 - Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2 hoàn thành đảm bảo chất lượng và vượt tiến độ 02 ngày theo kế hoạch được duyệt.
 
 
Thực hiện công việc tháo ổ Đỡ máy phát.
 
Công việc sửa chữa lớn của tổ máy được thực hiện bởi Công ty Thủy điện A Vương, trong đó ngoài các công việc thực hiện tháo cạn tổ máy, hút lọc dầu của các ổ… lực lượng Tổ bảo trì của Phân xưởng Vận hành Sông Bung 2 được phân công vào các nhóm công tác để hỗ thực hiện các đầu mục công việc, đồng thời học hỏi kinh nghiệm sửa chữa các hệ thống công nghệ phục vụ công tác sửa chữa thường xuyên sau này. Lực lượng vận hành luôn chuẩn bị sẵn sàng các phiếu công tác theo đăng ký của các đơn vị, thao tác nhanh chóng, an toàn tạo điều kiện nhanh nhất cho các đội công tác triển khai công việc.
 
 
Thực hiện công việc bảo dưỡng Máy biến áp T2
 
Trong quá trình trung tu đã thực hiện thay thế các số thiết bị có chất lượng bị suy giảm hoặc hư hỏng như chổi than của vành góp, cảm biến lưu lượng nước chèn trục, đồng hồ cơ đo áp lực của các hệ thống cũng được thay thế loại thiết bị tốt hơn. Đặc biệt, đã lắp đặt thêm 16 cảm biến nhiệt độ xéc-măng cho ổ đỡ, ổ hướng trên và ổ hướng dưới. Điều này làm tăng độ tin cậy cho tổ máy khi vận hành, tránh được các trường hợp chỉ một cảm biến cảnh báo nhầm mà gây sự cố hoặc gây hiểu nhầm cho nhân viên vận hành.
 
 
Thực hiện bảo dưỡng các dàn ắc quy của hệ thống điện một chiều nhà máy
 
Được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty và sự quyết tâm, đồng lòng của cán bộ công nhân viên nên công việc được tiến hành rất khoa học và chặt chẽ từ công việc tháo lắp thiết bị cho tới ghi chép hồ sơ, nhật ký. Lãnh đạo công ty, Lãnh đạo Phân xưởng Vận hành Sông Bung 2, Phòng Kỹ thuật – An toàn luôn có mặt tại hiện trường trực tiếp tham gia điều hành, giám sát đảm bảo an toàn và chất lượng của công việc. Trong đợt này, có sự tham gia giám sát trực tiếp của cán bộ Ban Kỹ thuật sản xuất của Tổng công ty Phát điện 2 tại nhà máy nên mọi công việc đều diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và an toàn.
 
 
Thực hiện bảo dưỡng hệ thống nước kỹ thuật tổ máy H2
 
Trong những ngày thời tiết khắc nghiệt của mà hạ, nắng gay gắt, nhiệt độ bên ngoài rất cao làm cho con người cảm thấy mệt mỏi và bức bối. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, đồng lòng, quyết tâm cao của tất cả mọi người, sau 13 ngày làm việc tổ máy H2 – Nhà máy thủy điện Sông Bung 2 đã hòa lưới thành công, vượt tiến độ và luôn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc. Mọi người đều rất vui mừng và cảm thấy tự hào vì đã góp một phần công sức của mình vào sự thành công chung của nhà máy. Công việc vất vả là vậy nhưng nụ cười luôn hiện trên môi của các anh, những cán bộ công nhân viên ngành điện luôn vì dòng điện của đất nước, vì một Việt Nam tươi sáng.
 

Cổ phiếu liên quan