• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.252,72 -4,69/-0,37%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:03 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.252,72   -4,69/-0,37%  |   HNX-INDEX   224,63   -0,06/-0,03%  |   UPCOM-INDEX   91,82   -0,24/-0,26%  |   VN30   1.325,54   -4,08/-0,31%  |   HNX30   482,71   +1,32/+0,27%
25 Tháng Mười 2024 3:20:42 CH - Mở cửa
GE2: Hội đồng quản trị Tổng công ty Phát điện 2 làm việc tại PPC
Nguồn tin: Doanh nghiệp công bố | 19/09/2022 8:30:42 SA
Chiều ngày 15/9/2022, tại tỉnh Hải Dương, Hội đồng quản trị Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã có buổi làm việc với Người đại diện phần vốn của Tổng công ty tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) về tình hình thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.
 
https://fireant.vn/home
 
Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Thu Trang
 
Buổi làm việc do ông Trần Phú Thái Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 chủ trì  cùng với sự tham dự của ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐQT, các Ban chức năng và Chánh văn phòng của EVNGENCO2. Về phía PPC, tiếp đoàn có ông Nguyễn Xuân Diện – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty - Trưởng Nhóm người đại diện, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát và các trưởng phòng chức năng.
 
https://fireant.vn/home
 
Ông Nguyễn Xuân Diện – Chủ tịch HĐQT PPC báo cáo về tình hình thực hiện SXKD. Ảnh: Thu Trang
 
Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Diện đã báo cáo về tình hình thực hiện SXKD, tài chính và ĐTXD năm 2022, công tác chuẩn bị kế hoạch SXKD năm 2023. Ngay từ các tháng đầu năm, PPC đã nhận định năm 2022 Công ty sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, sự cố tổ máy 6 Dây chuyền 2 chưa được khắc phục, thiết bị Dây chuyền 1 xuống cấp sau nhiều năm vận hành, cùng với giá cả, nguồn cung cấp của nhiêu liệu chính là than đá có nhiều biến động. Mặc dù chịu tác động của nhiều yếu tố bất lợi, nhưng với sự nỗ lực và cố gắng vượt qua khó khăn của tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty, kết quả sản xuất kinh doanh 8 tháng đầu năm 2022 ghi nhận lợi nhuận ước đạt 376,53 tỷ đồng bằng 135,52% so với KH, trong đó: Lợi nhuận từ sản xuất điện là 111,81 tỷ đồng; Lợi nhuận từ hoạt động tài chính là 255,40 tỷ đồng.
 
 
Ông Nguyễn Hoàng Hải – Quyền Tổng Giám đốc PPC phát biểu. Ảnh: Thu Trang
 
Ông Nguyễn Hoàng Hải – Quyền Tổng Giám đốc PPC cho biết: trong các tháng cuối năm 2022, PPC sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đặt ra theo kế hoạch, phấn đấu các tổ máy 02 dây chuyền vận hành ổn định; thực hiện sửa chữa khắc phục sự cố tổ máy 6 đảm bảo chất lượng, hoàn thành đúng tiến độ đã đăng ký. Đem lại lợi nhuận cao cho chủ sở hữu, bảo đảm an sinh xã hội, thu nhập cho người lao động của Công ty.
 
https://fireant.vn/home
 
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc. Ảnh: Thu Trang
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 ghi nhận những kết quả Người đại diện phần vốn của EVNGENCO2 tại PPC cùng với tập thể CBCNV PPC nỗ lực, phấn đấu trong thời gian qua. Nhận định thời gian tới, tình hình sản xuất kinh doanh của PPC vẫn gặp phải nhiều thử thách, vì vậy, nhóm người đại diện phần vốn cần phải tập trung trong công tác ổn định tổ chức, tăng cường năng lực quản trị công ty; kịp thời triển khai các chỉ đạo của chủ sở hữu trong điều hành sản xuất, duy trì chế độ báo cáo với chủ sở hữu đúng thời hạn yêu cầu. Đồng thời, ông Trần Phú Thái cũng giao nhiệm vụ cho các Ban chuyên môn của Tổng công ty tập trung, tăng cường hỗ trợ cho đơn vị trong việc sửa chữa khắc phục sự cố tổ máy S6, sửa chữa lớn các tổ máy cũng như công tác quản trị tài chính để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 và các năm tiếp theo góp phần đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động tại Công ty.
 
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 cùng với các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo EVNGENCO2, ông Nguyễn Xuân Diện – Chủ tịch HĐQT PPC - Trưởng nhóm người đại diện, thay mặt tập thể CBCNV và NLĐ của PPC gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Lãnh đạo Tổng công ty, các Ban chức năng Tổng công ty đã quan tâm và hỗ trợ kịp thời trong thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới, PPC vẫn nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ Tổng công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Công ty vận hành ổn định, hiệu quả và phát triển bền vững.