Đánh dấu chặng đường mới, ngày 6/1, CTCP Chứng khoán BIDV ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu BSC mới với hình ảnh logo trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ giá trị cốt lõi đặc trưng riêng.
Niềm tin (Belief), Hợp lực (Synergy) và Sáng tạo (Creativity) là những từ bắt đầu bằng những chữ cái tạo nên những giá trị cốt lõi của BSC và sẽ chính thức đóng vai trò nhận diện thương hiệu của BSC trong chặng đường mới.
Điểm nhấn nổi bật trong logo mới của BSC đó chính là hình tượng “chim đại bàng” đang sải rộng đôi cánh bay lên trời cao thể hiện sự vững tin vươn cao, vươn xa.
Bước vào kỷ nguyên số, song hành cùng nhịp sống năng động của khách hàng, BSC thiết lập một lộ trình chiến lược hướng tới mục tiêu trở thành Công ty chứng khoán Số hàng đầu tại Việt Nam. Với lợi thế về nền tảng công nghệ và kỹ thuật số hiện đại, Hana Financial Group và Hana Securities sẽ hợp tác cùng BSC đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.
Với vị thế của một định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là 1 trong những thành viên chủ chốt xây dựng các bộ quy tắc hoạt động, thanh toán, đảm bảo an toàn tài chính cho hoạt động vận hành của TTCK Việt Nam ngay từ khi thị trường đi vào hoạt động với 2 vị trí thành viên quan trọng, đó là Ngân hàng chỉ định thanh toán và Công ty chứng khoán.
Được thành lập vào ngày 18/11/1999, Công ty Chứng khoán BSC là một trong hai công ty chứng khoán đầu tiên của thị trường chứng khoán Việt Nam với mã số thành viên 002. Hơn hai thập kỷ với nhiều thăng trầm của thị trường chứng khoán, BSC vẫn vững vàng và không ngừng thay đổi để duy trì, củng cố vị thế và gặt hái nhiều thành công.
Với việc chính thức xác lập quan hệ hợp tác toàn diện với Đối tác chiến lược Hana Securities (Hàn Quốc), HĐQT Công ty Chứng khoán BSC quyết định xây dựng định hướng phát triển BSC giai đoạn mới với mục tiêu xây dựng BSC trở thành Công ty Chứng khoán số tiên tiến và sẵn sàng nguồn lực để trở thành Ngân hàng Đầu tư đầu tiên tại Việt Nam./.