• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.252,56 -7,19/-0,57%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:02 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.252,56   -7,19/-0,57%  |   HNX-INDEX   226,88   -0,61/-0,27%  |   UPCOM-INDEX   92,15   -0,17/-0,18%  |   VN30   1.317,34   -9,31/-0,70%  |   HNX30   488,57   -1,41/-0,29%
08 Tháng Mười Một 2024 11:17:28 CH - Mở cửa
Bình Dương: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng 13,4%
Nguồn tin: Báo Bình Dương | 13/10/2023 9:00:00 CH
Trong 9 tháng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của tỉnh đạt 226.318 tỷ đồng, tăng 13,4% so với cùng kỳ.
 
 
Trong đó, khu vực kinh tế Nhà nước tăng 13,6%, khu vực kinh tế ngoài khu vực Nhà nước tăng 13,8%; khu vực có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tăng 9,3%. Tính riêng doanh thu bán lẻ hàng hóa ước đạt 156.622 tỷ đồng, nhóm lương thực, thực phẩm đạt gần 45.206 tỷ đồng, nhóm hàng đồ dùng gia đình đạt gần 11.790 tỷ đồng, nhóm phương tiện đi lại đạt 6.697 tỷ đồng, nhóm xăng dầu đạt gần 10.917 tỷ đồng. Doanh thu hoạt động dịch vụ lưu trú, ăn uống, du lịch tăng 10% với gần 21.457 tỷ đồng, doanh thu dịch vụ ước đạt 48.239 tỷ đồng, tăng 8,8% so với cùng kỳ, trong đó dịch vụ kinh doanh bất động sản tăng 6,6%...
 
Trong những tháng cuối năm, UBND tỉnh đã tổ chức chuỗi các sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh chương trình kích cầu gắn với bình ổn thị trường hàng hóa. Tuy nhiên, để gia tăng hiệu quả hoạt động ngay tại thị trường nội địa doanh nghiệp cần chủ động đa dạng hóa sản phẩm với giá cả cạnh tranh.