• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 2:28:50 SA - Mở cửa
GAS: Khởi động dự án Bồn chứa LPG Thị Vải
Nguồn tin: Tạp chí Năng lượng VN | 22/02/2023 7:45:00 SA
Tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV), Công ty Dự án Khí (DAK), Công ty Chế Biến Khí Vũng Tàu (KVT) và Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức Lễ khởi động “dự án Bồn chứa LPG Thị Vải”.
 
 
Lễ khởi động dự án Bồn chứa LPG Thị Vải.
 
Trước đó, ngày 4/1/2023, Lễ ký hợp đồng “Thiết kế, mua sắm, lắp đặt, thi công xây lắp và chạy thử công trình (EPC) - Dự án Bồn chứa LPG Thị Vải” giữa Chi nhánh Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty Quản lý Dự án Khí và Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam đã được diễn ra.
 
Nằm trong phạm vi KCTV, dự án “Bồn chứa LPG Thị Vải” với công nghệ tồn chứa LPG dạng bồn hình cầu, được kết nối với hạ tầng hiện hữu của kho cảng hiện hữu sẽ được thực hiện nhằm tăng công suất tồn chứa, tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống kho chứa LPG, đáp ứng mục tiêu phát triển ổn định, tăng thế mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực LPG của PV GAS.
 
Nhận thức được tầm quan trọng của dự án, sau khi tổ chức lựa chọn nhà thầu và trải qua các vòng đàm phán, thương thảo Hợp đồng, được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, với bề dày kinh nghiệm trong việc thực hiện EPC các dự án trên bờ của mình, PTSC đã được đại diện Chủ đầu tư, Chi nhánh Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty Quản lý Dự án Khí lựa chọn là nhà thầu có năng lực và kinh nghiệm để thực hiện gói thầu “Thiết kế, lắp đặt, thi công, xây lắp và chạy thử công trình (EPC) dự án Bồn chứa LPG Thị Vải”.
 
Dự án Bồn chứa LPG Thị Vải có quy mô gồm 3 bồn chứa LPG, dung lượng 2.000 tấn LPG/bồn, cùng các hệ thống công nghệ, phụ trợ nhằm phục vụ cho nhu cầu và chiến lược sản xuất, kinh doanh của PV GAS tại KCTV với chức năng nhập, tồn chứa và xuất các sản phẩm LPG. Ngoài ra, dự án cũng nhằm tạo tiền đề cho việc tối ưu hóa và nâng cao hiệu quả sử dụng đất tại khu vực KCTV trong các giai đoạn sau.
 
Dự kiến dự án sẽ hoàn thành EPC trong 18 tháng, trên tinh thần cam kết của nhà thầu là đáp ứng các yêu cầu về an toàn, chất lượng và tiến độ ở mức độ tối ưu nhất, cũng như các yêu cầu theo hợp đồng đã được ký./.
 

Cổ phiếu liên quan