• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.228,10 -0,23/-0,02%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:02 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.228,10   -0,23/-0,02%  |   HNX-INDEX   221,29   -0,47/-0,21%  |   UPCOM-INDEX   91,70   +0,20/+0,21%  |   VN30   1.286,07   -0,60/-0,05%  |   HNX30   467,97   -1,84/-0,39%
22 Tháng Mười Một 2024 4:18:03 CH - Mở cửa
Tuyến đường hơn 1 ngàn tỷ đồng kết nối cảng Phước An
Nguồn tin: Báo Đồng Nai | 27/02/2023 7:50:00 CH
Tuyến đường kết nối vào cảng Phước An, H.Nhơn Trạch, đoạn từ nút giao với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đến cảng Phước An, là tuyến kết nối duy nhất từ cảng Phước An với khu vực.
 
 
Tuyến đường được đầu tư xây dựng mới có điểm đầu tại nút giao với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành và điểm cuối tại cổng cảng Phước An với tổng chiều dài tuyến gần 6km
 
Tuyến đường này cũng sẽ kết nối với tuyến đường nối cảng Phước An, đoạn từ nút giao với đường 319 đến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành giai đoạn 1, đã hoàn thành xây dựng trước đó để hình thành trục giao thông kết nối 2 đường cao tốc Bến Lức - Long Thành và TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
 
Dự án được đầu tư theo hình thức PPP, hợp đồng BOT với tổng mức đầu tư hơn 1 ngàn tỷ đồng.
 
 
Phần lớn chiều dài tuyến đường nối vào cảng Phước An đi qua khu vực rừng ngập mặn trên địa bàn H.Nhơn Trạch
 
 
Phần lớn chiều dài tuyến đi qua khu vực rừng ngập mặn nên điều kiện thi công rất khó khăn. Các công nhân làm việc trong điều kiện bùn lầy
 
 
Nền đất yếu nên đơn vị thi công phải thực hiện đóng cừ tràm gia cố nền móng của tuyến đường
 
 
Đơn vị thi công sử dụng xà lan để các phương tiện thi công cơ giới xây dựng cầu vượt sông trên tuyến đường
 
 
Khi hoàn thành xây dựng, đây sẽ tuyến kết nối duy nhất từ cảng Phước An với khu vực
 
 
Đồng thời, tuyến đường này cũng sẽ kết nối trực tiếp với tuyến đường nối cảng Phước An, đoạn từ nút giao với đường 319 đến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành giai đoạn 1 đã hoàn thành xây dựng để trở thành tuyến giao thông kết nối 2 đường cao tốc Bến Lức - Long Thành và TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thông qua đường 319
 
 
Dự án được khởi công vào năm 2022 và dự kiến hoàn thành trong quý I-2024