• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 10:37:43 CH - Mở cửa
SBH: Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác lựa chọn nhà thầu
Nguồn tin: Doanh nghiệp công bố | 30/03/2023 6:50:00 SA
Trong những năm gần đây, cùng với nhịp độ chuyển đổi số mạnh mẽ trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2), Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã triển khai thực hiện các nội dung chuyển đổi số trong công tác quản lý điều hành như: Quản trị nội bộ, quản lý vật tư, thiết bị, quản lý kỹ thuật, quản lý tài chính. Đặc biệt, là việc ứng dụng chuyển đổi số trong công tác tổ chức đấu thầu bằng hình thức lựa chọn nhà thầu qua mạng trên Hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia.
 
 
 
Danh mục các gói mời thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia
 
Đấu thầu qua mạng là việc đấu thầu được diễn ra theo hình thức online thông qua Hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia thay vì tổ chức đấu thầu trực tiếp tại một địa điểm nhất định như trước đây. Cụ thể, quy trình lựa chọn nhà thầu được số hóa, các tài liệu được mẫu hóa, công tác đấu thầu trở nên minh bạch, đơn giản, nhanh chóng, chính xác và thuận tiện hơn.
 
Nhận thức được tầm quan trọng, lợi ích và hiệu quả của chuyển đổi số, SBH luôn tuân thủ và áp dụng triệt để hình thức lựa chọn nhà thầu qua mạng trên Hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia. Đến nay, 100% các gói thầu do SBH thực hiện đều được thực hiện bằng hình thức lựa chọn nhà thầu qua mạng, bao gồm: xây lắp; mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị; tư vấn và dịch vụ phi tư vấn… Để đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong công tác đấu thầu, SBH đã nâng cấp cấu hình thiết bị, đáp ứng yêu cầu của hệ thống mạng đấu thầu quốc gia; cử cán bộ làm công tác đấu thầu thường xuyên tham gia các buổi tập huấn về chuyển đổi số và các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu qua mạng, giúp nâng cao năng lực và trình độ để đáp ứng kịp với xu thế hiện nay.
 
 
Thông báo mời thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia
 
So với các hình thức đấu thầu trực tiếp, việc tổ chức đấu thầu qua mạng không những rút ngắn thời gian mà còn đảm bảo tính cạnh tranh, công bằng, minh bạch, tỷ lệ tiết giảm chi phí tăng cao, tiết kiệm được nhân lực và đạt hiệu quả kinh tế cao cho Công ty. Hơn nữa khi tham gia đấu thầu qua mạng, thông tin về số lượng, danh tính các nhà thầu đều được bảo mật tuyệt đối.
 
Trong thời gian tới, SBH sẽ tiếp tục nghiên cứu và áp dụng triệt để các công nghệ kỹ thuật số, công nghệ thông tin và tự động hóa vào công tác quản lý điều hành Công ty để tăng năng suất, tối ưu hóa chi phí, minh bạch, an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.