• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.272,04 +0,77/+0,06%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.272,04   +0,77/+0,06%  |   HNX-INDEX   234,30   +0,53/+0,23%  |   UPCOM-INDEX   93,63   0,00/0,00%  |   VN30   1.326,00   +7,59/+0,58%  |   HNX30   512,78   +2,93/+0,57%
21 Tháng Chín 2024 1:33:54 SA - Mở cửa
CDN: Chia sẻ kinh nghiệm mô hình Cổng container tự động Autogate
Nguồn tin: Doanh nghiệp công bố | 16/04/2023 7:12:12 CH
Ngày 14/4, Cảng Đà Nẵng đã đón tiếp đoàn công tác của Công ty TNHH Cảng Container Quốc Tế Tân Cảng Hải Phòng (HICT) đến tham quan và học tập ‘Ứng dụng công nghệ Cổng container tự động Autogate và phần mềm khai thác TOS’.
 
 
Cùng tham gia đoàn công tác của HICT còn có chuyên gia đến từ Công ty phần mềm Total Soft Bank (TSB – Hàn Quốc), là nhà cung cấp phần mềm khai thác Cảng (TOS) hiện chiếm thị phần số 2 thế giới. Tại buổi tiếp, Cảng Đà Nẵng đã trao đổi, thảo luận với đoàn công tác về các phần mềm, các ứng dụng CNTT mà Cảng đang áp dụng, vận hành cho toàn hệ thống.
 
 
Theo đó, Cảng Đà Nẵng là cảng đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và triển khai thành công Cổng container tự động Autogate vào tháng 3/2022. Kết quả không còn tình trạng kẹt xe hàng dài trên đường vào Cảng như trước đây. Đồng thời rút ngắn tối đa thời gian lái xe dừng tại cổng để làm thủ tục, từ 3 – 4 phút/1 xe container trước đây xuống còn 25 – 30 giây.
 
Quan trọng hơn nữa, việc triển khai thành công Cổng container tự động Autogate còn giúp Cảng Đà Nẵng đạt mục tiêu “không dùng giấy, không tiếp xúc”, tạo thuận lợi để doanh nghiệp đưa hàng hóa vào sản xuất nhanh nhất.
 
 
Cảng Đà Nẵng cũng cho biết, phần mềm Cảng điện tử ePORT luôn được Cảng nâng cấp kịp thời với rất nhiều tính năng mới phục vụ khách hàng, mang đến trải nghiệm khác biệt. Hiện Cảng Đà Nẵng đi đầu trong khối cảng container xây dựng ứng dụng app để lhách hàng dùng làm thủ tục mọi lúc mọi nơi như điều xe, thanh lý hải quan, nhận hóa đơn, thanh toán phí dịch vụ qua ví điện tử Momo phổ biến nhất hiện nay.
 
Cảng Đà Nẵng cũng đã xây dựng chiến lược chuyển đổi số doanh nghiệp giai đoạn 2020 – 2025 và tầm nhìn đến 2030 với giải pháp tổng thể, định hướng mục tiêu duy nhất “Lấy khách hàng làm trung tâm” trên nền tảng không gian số, một hạ tầng – một cơ sở dữ liệu. Đảm bảo khách hàng có khả năng tương tác “mọi lúc, mọi nơi” trên không gian số và cải tiến liên tục quy trình phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ số tại Cảng Đà Nẵng.
 
 
Tại buổi gặp gỡ, phía HICT và TSB – Hàn Quốc đã đặt nhiều câu hỏi và đã được đại diện Cảng Đà Nẵng giải đáp các nội dung liên quan đến quy trình sản xuất, tác nghiệp tại hiện trường cũng như các phầm mềm, quá trình chuyển đổi số triển khai tại Cảng Đà Nẵng.
 

Cổ phiếu liên quan