• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.273,96 +5,75/+0,45%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.273,96   +5,75/+0,45%  |   HNX-INDEX   234,65   -0,31/-0,13%  |   UPCOM-INDEX   93,37   -0,10/-0,11%  |   VN30   1.315,39   +6,34/+0,48%  |   HNX30   511,90   -1,85/-0,36%
08 Tháng Chín 2024 8:17:01 SA - Mở cửa
BHA: Thuỷ điện Bắc Hà chủ động trong công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạ
Nguồn tin: Doanh nghiệp công bố | 27/07/2024 9:00:00 SA
Năm 2024, bên cạnh công tác vận hành phát điện an toàn để hoàn thành kế hoạch được ĐHĐCĐ giao thì công tác phòng, chống thiên tai – tìm kiếm cứu nạn được Công ty cổ phần thuỷ điên Bắc Hà đặc biệt quan tâm nhằm ứng phó kịp thời khi có thiên tai xảy ra.
 
 
Ngay trước mùa mưa lũ, Công ty đã thực hiện kiện toàn Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn và Tổ xung kích. Công ty đã lập báo cáo đánh giá an toàn đập và hiện trạng an toàn đập trước mùa mưa lũ. Ngoài ra, Công ty đã thực hiện rà soát, cập nhật các nội dung theo quy định pháp luật hiện hành về an toàn hồ đập và đã được UBND tỉnh Lào cai phê duyệt phương án ứng phó với tính huống khẩn cấp, phương án bảo vệ đập hồ chứa, quy trình vận hành hồ chứa,…
 
 
Bên cạnh đó, Công ty đã chủ động thực hiện bảo dưỡng, thí nghiệm định kỳ các thiết bị nhà máy theo đúng qui định như: Tua bin, máy phát điện, các thiết bị điện, trạm và đường dây 220 kV, máy phát điện dự phòng diezen, cầu trục, cửa van cung, cửa nhận nước, thiết bị thông tin liên lạc, thiết bị cảnh báo xả lũ…đảm bảo các nguồn điện chính và dự phòng cấp cho cửa van đập tràn vận hành ổn định, tin cậy sẵn sàng ứng phó khi thiên tai xảy ra.
 
 
Công ty đã chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, vật tư phòng chống lụt bão (ủng, áo mưa, búa, đèn pin, phao bơi, bộ đàm…) theo đúng quy định trong phương án đã được phê duyệt.
 
 
Hằng năm người lao động trong Công ty được trang bị, bồi huấn những kỹ năng xử lý các tình huống bất trắc khi có lũ xảy ra. Nhân lực thực hiện công tác PCTT – TKCN tại chỗ được trang bị đầy đủ phương tiện, dụng cụ để chủ động xử lý kịp thời hư hỏng hoặc những nguy cơ gây hại cho công trình nhà máy nhằm hạn chế thấp nhất các thiệt hại có thể xảy ra.