Tóm tắt:
|
Chúng tôi khuyến nghị GIỮ đối với cổ phiếu do triển vọng tăng trưởng chậm lại. VNM kết thúc năm 2018 với doanh thu thuần 52.562 tỷ đồng, chỉtăng 3% n/n và LNST 10.206 tỷ đồng, giảm 0,7% n/n; trong đó, chúng tôi ước tính các sản phẩm sữa nước chiếm ~50% doanh thu, tiếp theo là sữa bột (25%), sữa chua (9%), sữa đặc (9%) và phần còn lại đến từ các sản phẩm khác. Trong khi doanh thu xuất khẩu vẫn chưa thật sáng sủa mặc dù tăng 4,6% n/n sau khi giảm trong năm 2017, nhu cầu thịtrường nội địa yếu khiến doanh thu nội địa của VNM chỉtăng 2,7% trong 2018. Tuy nhiên, công ty nhận thấy tình hình tiêu thụ
|
|
|
|
|