• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.296,75 +3,77/+0,29%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.296,75   +3,77/+0,29%  |   HNX-INDEX   237,57   -0,45/-0,19%  |   UPCOM-INDEX   100,61   +0,53/+0,53%  |   VN30   1.353,73   +4,28/+0,32%  |   HNX30   498,11   -1,20/-0,24%
21 Tháng Hai 2025 10:47:21 CH - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: HHV - Nâng tầm hạ tầng quốc gia
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty cổ phần chứng khoán Mirae Asset
Ngành: Công nghiệp
Công ty: CTCP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả
Chi tiết:
Ngày: 13/02/2025 Số trang: 8 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 325 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

Triển vọng

▪ Mảng BOT (Sở hữu trực tiếp): Với lưu lượng giao thông gia tăng và dự báo tăng trưởng kinh tế trong 2–3 năm tới, chúng tôi kỳ vọng lưu lượng phương tiện tăng 12% và doanh thu mảng này tăng 11,6%, vượt mức mục tiêu tăng trưởng GDP của Chính phủ năm nay.

▪ Mảng BOT (Liên doanh): Ngoài doanh thu từ các trạm thu phí sở hữu trực tiếp, mảng BOT còn được hưởng lợi từ các dự án liên doanh, bao gồm trạm thu phí Ninh Lộc và Cam Lâm–Vĩnh Hảo. Bên cạnh đó, dự án Đồng Đăng–Trà Lĩnh dự kiến sẽ bắt đầu đóng góp vào lợi nhuận từ năm 2027.

▪ Huy động vốn: Vào tháng 1, HHV đã điều chỉnh kế hoạch phát hành riêng lẻ, được phê duyệt tại ĐHCĐ, giảm số lượng cổ phiếu phát hành từ 73 triệu xuống 41,5 triệu cổ phiếu. Việc phát hành dự kiến sẽ hoàn tất trong quý 1/2025.

Rủi ro

▪ Các dự án BOT có thể đối mặt với sự bất ổn từ các sự kiện bất khả kháng, ảnh hưởng đến tính khả thi tài chính của dự án. Các yếu tố như việc gỡ bỏ trạm thu phí, chậm điều chỉnh giá vé và miễn giảm phí đã làm suy yếu đáng kể hiệu quả tài chính của các dự án.

▪ Chi phí lãi vay vẫn là yếu tố gây áp lực lớn nhất lên lợi nhuận, gia tăng tỷ lệ thuận với doanh thu và ảnh hưởng nặng nề đến khảnăng sinh lời