Tóm tắt:
|
Trong năm 2012, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đối mặt với những khó khăn và diễn biến phức tạp của nền kinh tế. Hoàng Anh Gia Lai cũng không phải là ngoại lệ. Các vấn đề như lãi suất cao, dòng tiền khan hiếm, sức mua thấp, tâm lý trông chờ của người mua… đã tác động mạnh đến ngành bất động sản là ngành mà trong thời gian qua đã mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận chủ yếu cho Tập đoàn. Trong bối cảnh như vậy, Hoàng Anh Gia Lai mạnh dạn quyết định hy sinh lợi nhuận ngắn hạn và nhắm tới mục tiêu bán hàng nhanh chóng để thu tiền về. Nhờ vào lợi thế chi phí thấp, Tập đoàn đã điều chỉnh giảm giá bán bất động sản và giải quyết được vấn đề thanh khoản.
|
|
|
|
|