Tóm tắt:
|
• MCH (Masan Consumer) tăng trưởng đều 10 – 12% với biên lợi nhuận gộp lên đến gần 50%, là động lực đóng góp chính lợi nhuận trong tập đoàn nhờ vào một loạt những lợi thế cạnh tranh và chiến lược hiệu quả như (1) Sở hữu các thương hiệu quốc dân có độ nhận diện cao, quen thuộc với người tiêu dùng (2) Hệ thống phân phối trải dài khắp cả nước với hơn 300.000 điểm bán truyền thống, 6.000 điểm bán hiện đại (3) Tìm kiếm thêm sự tăng trưởng đến từ phát triển các sản phẩm mới, đẩy mạnh tìm kiếm xuất khẩu sang các thị trường mới ở Đông Nam Á, Trung Quốc…
• WCM (Wincomerce) tìm ra công thức thành công, bắt đầu đem đến dòng tiền dương, đẩy mạnh việc mở mới cửa hàng nhờ vào cải tạo hệ thống và nâng cao hiệu quả vận hành, ưu tiên tăng trưởng lợi nhuận hơn là mở rộng số lượng. Dự kiến mở mới 500 – 600 cửa hàng trong 2025.
• MML (Masan MEATLife) tập trung mảng thịt chế biến giúp nâng cao biên lợi nhuận, hưởng lợi từ xu hướng tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thịt chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
|
|
|
|
|