• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.645,47 -42,53/-2,52%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:10:08 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.645,47   -42,53/-2,52%  |   HNX-INDEX   272,48   -11,91/-4,19%  |   UPCOM-INDEX   109,26   -1,32/-1,19%  |   VN30   1.814,02   -60,89/-3,25%  |   HNX30   592,47   -30,41/-4,88%
23 Tháng Tám 2025 8:04:15 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: MSN - Hiệu quả kinh doanh cải thiện đồng đều trên tất cả các mảng
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty cổ phần chứng khoán Nhất Việt
Ngành: Hàng tiêu dùng
Công ty: CTCP Tập đoàn MaSan
Chi tiết:
Ngày: 11/06/2025 Số trang: 10 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 1.441 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

• MCH (Masan Consumer) tăng trưởng đều 10 – 12% với biên lợi nhuận gộp lên đến gần 50%, là động lực đóng góp chính lợi nhuận trong tập đoàn nhờ vào một loạt những lợi thế cạnh tranh và chiến lược hiệu quả như (1) Sở hữu các thương hiệu quốc dân có độ nhận diện cao, quen thuộc với người tiêu dùng (2) Hệ thống phân phối trải dài khắp cả nước với hơn 300.000 điểm bán truyền thống, 6.000 điểm bán hiện đại (3) Tìm kiếm thêm sự tăng trưởng đến từ phát triển các sản phẩm mới, đẩy mạnh tìm kiếm xuất khẩu sang các thị trường mới ở Đông Nam Á, Trung Quốc…

• WCM (Wincomerce) tìm ra công thức thành công, bắt đầu đem đến dòng tiền dương, đẩy mạnh việc mở mới cửa hàng nhờ vào cải tạo hệ thống và nâng cao hiệu quả vận hành, ưu tiên tăng trưởng lợi nhuận hơn là mở rộng số lượng. Dự kiến mở mới 500 – 600 cửa hàng trong 2025.

• MML (Masan MEATLife) tập trung mảng thịt chế biến giúp nâng cao biên lợi nhuận, hưởng lợi từ xu hướng tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thịt chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.