Tiêu đề:
|
VNM - Tác động ngắn hạn, triển vọng dài hạn
|
Loại báo cáo:
|
Phân tích công ty
|
Nguồn:
|
Các nguồn khác
|
Ngành:
|
Hàng tiêu dùng
|
Công ty:
|
CTCP Sữa Việt Nam
|
Chi tiết:
|
Ngày:
|
11/08/2025
|
Số trang:
|
5
|
Ngôn ngữ:
|
Tiếng Việt
|
Dạng tệp:
|
|
Quy mô:
|
390 Kb
|
|
Báo cáo này hữu ích?
|
(Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
|
|
|
Tóm tắt:
|
Doanh thu Q2/2025 (+29,0% QoQ / +0,4% YoY) đạt 16,7 nghìn tỷ đồng. Tăng trưởng YoY khiêm tốn chủ yếu do doanh thu nội địa chỉ tăng nhẹ +0,6% lên 13,6 nghìn tỷ đồng. Xét về mặt tích cực, doanh thu tăng QoQ nhờ các nỗ lực chuyển đổi số / tiếp thị và sự phục hồi niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm sữa có thương hiệu sau vụ bê bối sữa bột giả được phát hiện hồi tháng 5
|
|
|
|
|