Tóm tắt:
|
CẬP NHẬT KQKD:
Trong Q2/25, DGW ghi nhận doanh thu hơn 5.700 tỷ đồng, (+14% svck), và LNST 116 tỷ đồng, (+30% svck), với các ngành hàng chính gồm điện thoại di động (34%), laptop và tablet (32%), thiết bị văn phòng (24%), thiết bị gia dụng (6%), và hàng tiêu dùng (4%). Mảng thiết bị văn phòng tăng trưởng ấn tượng 59%, thiết bị gia dụng tăng 74% nhờ các thương hiệu mới như Cuckoo, Funiki, và Philips, trong khi điện thoại di động giảm 12% do nhu cầu thị trường suy yếu. Trong 1H25, DGW hoàn thành 44% kế hoạch doanh thu và 42% kế hoạch lợi nhuận, với doanh thu tăng 14% và lợi nhuận ròng tăng 30%
|
|
|
|
|