Tổng Công ty Đức Giang (Dugarco -UPCoM:
MGG) vừa tổng kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm với kim ngạch xuất khẩu gần 90 triệu USD, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2018. Từ đó, công ty ghi nhận tổng doanh thu 2.408 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2018.
Trong quý IV, công ty may mặc này đặt chỉ tiêu kim ngạch xuất khẩu 27,4 triệu USD, giảm 8% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu dự kiến 861 tỷ đồng, giảm nhẹ 1%.
Bên cạnh đó, tổng công ty cũng quyết định đổi tên công ty Giặt Là Tiệt trùng thành CTCP Giặt Là và Đầu tư Đức Giang; chuẩn bị các điều kiện thành lập CTCP Thời trang Đức Giang, tiếp tục tăng vốn theo quyết định của ĐHĐCĐ.
Tại đại hội thường niên hồi tháng 4, Dugarco đặt kế hoạch kinh doanh năm 2019 với chỉ tiêu kim ngạch xuất khẩu 122 triệu USD, doanh thu 3.268 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 48 tỷ đồng. Công ty cũng có kế hoạch phát hành 1,82 triệu cổ phiếu để tăng vốn điều lệ lên 90 tỷ đồng từ Quỹ đầu tư phát triển.
Thành lập năm 1990, Tổng công ty Đức Giang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam với năng lực sản xuất hàng chục triệu sản phẩm mỗi năm. Doanh nghiệp có tổng cộng 24 nhà máy với 160 dây chuyền và hơn 10.000 công nhân.
Huy Lê
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.