• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.269,89 -9,88/-0,77%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.269,89   -9,88/-0,77%  |   HNX-INDEX   225,88   -1,55/-0,68%  |   UPCOM-INDEX   91,90   -0,24/-0,27%  |   VN30   1.348,92   -9,11/-0,67%  |   HNX30   487,21   -5,78/-1,17%
22 Tháng Mười 2024 4:33:27 CH - Mở cửa
FPT: Đầu tư vào công ty giải pháp nhà thông minh Homa Techs
Nguồn tin: Người đồng hành | 11/07/2019 7:41:39 CH
Chiều nay (11/7), Tập đoàn FPT công bố trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty khởi nghiệp về công nghệ, đem đến các giải pháp thông minh cho nhà và tòa nhà với dòng sản phẩm đầu tiên kết nối vạn vật (IoT).
 
Đại diện FPT cho biết đây là khoản đầu tư dài hạn với lộ trình 3 năm, giá trị đầu tư hàng triệu USD nhưng số liệu cụ thể sẽ được thông báo sau. Nói về lý do đầu tư, vị đại diện cho biết chiến lược của FPT đi vào IoT, trong khi giải pháp nhà thông minh lại là lĩnh vực tiềm năng mà Việt Nam chưa được khai phá. Ông kỳ vọng rằng FPT có nhiều những lợi thế, như có viễn thông FPT Telecom, tích hợp hệ thống phân phối, bán lẻ... FPT kỳ vọng sẽ thông qua những kênh này để đi sâu, chiếm lĩnh thị trường nhà ở thông minh.
 
Vị đại diện cũng khẳng định, việc đầu tư trong 3 năm sẽ theo từng giai đoạn, "con đường còn dài, vừa làm vừa điều chỉnh".
 
Ông Nguyễn Đức Long, Tổng giám đốc Homa nói rằng công nghệ giải pháp thông minh cho nhà và tòa nhà là một lĩnh vực tốn nhiều tiền.
 
Cũng trong hôm nay, Homa Techs ra mắt dòng sản phẩm IoT Hub với các khả năng hoạt động đồng thời như wifi router theo chuẩn thế hệ mới nhất (wifi 6); bộ điều khiển trung tâm thông minh kết nối đa giao thức có khả năng làm việc với các thiết bị IoT sở hữu những chuẩn kết nối như wifi, zigbee, bluetooh, ethernet tốc độ cao... để đảm bảo đường truyền tín hiệu, cung cấp kết nối internet từ mọi ổ điện trong nhà, tạo sự dễ dàng trong lắp đặt, sử dụng.
 
Với một căn hộ khoảng 150 m2, đại diện Homa cho biết mức giá lắp đặt các thiết bị thông minh cần thiết vào khoảng 2.500 - 3.000 USD (khoảng 58 - 69 triệu đồng). FPT cũng đang làm việc với các đối tác để giảm giá thành khu vực Đông Nam Á.
 
Khổng Chiêm
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.