• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 9:37:45 CH - Mở cửa
HBC: Góp gần 20 tỷ đồng lập công ty ở Myanmar, nắm 80% vốn
Nguồn tin: Người đồng hành | 06/09/2019 9:48:07 SA
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HoSE: HBC) công bố góp vốn với một công ty tại Myanmar là Halcyon Inrastructures Group Company Limited để thành lập công ty Halcyon - Hoa Binh Construction (H&H). Theo đó H&H sẽ cung cấp dịch vụ xây dựng và các dịch vụ liên quan đến hoạt động xây dựng được phép theo pháp luật Myanmar.
 
Hòa Bình sẽ góp 850.000 USD (gần 20 tỷ đồng), tương ứng 80% vốn vào công ty ngay sau khi hoàn thành các thủ tục liên quan, bao gồm được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài, được cơ quan có thẩm quyền Myanmar cấp phép đầu tư vào Myanmar và đã mở, đăng ký tài khoản đầu tư ra nước ngoài với Ngân hàng Nhà nước.
 
Sau khi dự án được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài, HBC dự kiến hoàn thành thủ tục đầu tư dự án tại Myanmar trong tháng thứ nhất, hoàn thành thuê văn phòng, cơ cấu tổ chức trong tháng thứ 2 và bắt đầu kinh doanh trong tháng thứ 3.
 
HĐQT cử ông Lê Viết Hải, ông Lê Viết Hiếu và ông Phạm Minh Chí là người đại diện phần vốn góp của HBC tại H&H. Ông Lê Viết Hiếu là người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền thực hiện triển khai các công việc cần thiết để thành lập H&H với Bộ Kế hoạch và Phát triển Kinh tế Myanmar và các cơ quan ban ngành khác. 
 
Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của Hòa Bình, theo khẳng định của Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải hồi đầu năm. Doanh nghiệp này đặt nhiều kỳ vọng vào việc mở rộng thị trường xây dựng ra nước ngoài, nhắm vào Trung Đông, Myanmar, Canada… Bởi lẽ, quy mô thị trường nước ngoài gấp trăm lần trong nước và lợi nhuận thì gấp cả chục lần. Trước khi góp vốn đầu tư sang Myanmar, Hòa Bình từng làm tổng thầu tại Kuwait.
 
Bên cạnh đó, Hòa Bình dự kiến chuyển nhượng 320.615 cổ phần tại CTCP Kỹ thuật Jesco Hòa Bình (JHE) cho Phó Tổng giám đốc Lê Quốc Duy. Tổng giá trị chuyển nhượng hơn 3,2 tỷ đồng, sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong 2 năm. Thời gian thanh toán và nhận chuyển nhượng trước 31/12.
 
 
Khổng Chiêm
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.

Cổ phiếu liên quan