• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
21 Tháng Mười 2024 4:48:41 SA - Mở cửa
TCH: Hợp tác cùng Fission Group (Singapore) trong phát triển các dự án bất động sản
Nguồn tin: Người đồng hành | 08/01/2020 3:52:13 CH
Mới đây, ông Melvin Poh – Giám đốc điều hành và chủ sở hữu Fission Group (Singapore) đã dành thời gian thăm thành phố cảng Hải Phòng và làm việc cùng CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (HoSE: TCH).
 
Ông Melvin Poh có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản cho cả dự án tư nhân và Chính phủ. Hiện ông là Giám đốc điều hành, là chủ sở hữu Fission Group và cùng em trai là đồng sáng lập Centra Group, một công ty phát triển bất động sản tại Singapore.
 
Fission Group hiện đang đầu tư phát triển bất động sản tại Singapore, Malayisa, Campuchia và đang có kế hoạch đầu tư tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm về bất động sản và xây dựng, ông Melvin Poh đặc biệt chuyên sâu trong quản trị, đàm phán liên quan tới lĩnh vực này. Ông Poh có bằng danh dự về quản trị bất động sản và Thạc sỹ về Quản trị kinh doanh Đại học Quốc gia Singapore.
 
Năm 2018-2019, Fission Group và Centra Group đã đầu tư và phân phối hàng hàng loạt sản phẩm đẳng cấp tại Singapore với doanh thu lên tới cả trăm triệu USD.
 
Trong thời gian làm việc tại Hải Phòng, ông Poh dành nhiều thời gian thăm các dự án của TCH và trao đổi cùng Ban lãnh đạo TCH về tầm nhìn quy hoạch, thiết kế, giải pháp thi công nhằm nâng cao chất lượng dự án, đem đến cho các khách hàng, cư dân của TCH những dự án xanh, hiện đại, tiện ích, đẳng cấp. Ông cũng đi thăm và khảo sát hoạt động cảng biển, sản xuất công nghiệp, đây chính là động lực đóng góp cho tăng trưởng thần kỳ của Hải Phòng trong những năm qua với tốc độ GDP tăng trên 16%. 
 
Một số hoạt động của ông Melvin Poh tại Hải Phòng:
 
Cùng tầm nhìn phát triển, Ban lãnh đạo TCH và Fission Group nhất trí cùng hợp tác trong đầu tư, phát triển các dự án của TCH tại Hải Phòng với mục tiêu mang lại cho các khách hàng, những cư dân tại thành phố Cảng những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, tiện ích, chất lượng hàng đầu. 
 
Thu Hằng
 

Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.