• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.244,50 +9,80/+0,79%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 11:45:01 SA

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.244,50   +9,80/+0,79%  |   HNX-INDEX   223,20   +0,95/+0,43%  |   UPCOM-INDEX   91,98   +0,16/+0,18%  |   VN30   1.302,30   +10,36/+0,80%  |   HNX30   475,35   +3,61/+0,77%
26 Tháng Mười Một 2024 11:51:10 SA - Mở cửa
KDF: Lãi 7 tháng đạt 149 tỷ đồng, tăng 23%
Nguồn tin: Người đồng hành | 07/08/2020 4:30:37 CH
Công ty Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods, UPCoM: KDF) cho biết đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh cũng như giảm mạnh thu nhập và sức mua của người tiêu dùng. Đặc biệt, khi dịch bùng phát trở lại tại Việt Nam, các doanh nghiệp tiếp tục bị ảnh hưởng khi Chính phủ triển khai các biện pháp phòng chống dịch như hủy bỏ lễ hội, đóng cửa khu du lịch, nhà hàng, trường học…
 
Kido Foods linh động mang sản phẩm về gần với người tiêu dùng, rút tủ từ kênh KA (khách hàng trọng điểm), các điểm du lịch, căng tin,… để đặt về gần khu phố. Đồng thời, nắm bắt được xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại như minimart, siêu thị, doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh doanh số từ các kênh này.
 
Thu nhập giảm mạnh ảnh hưởng đến nhu cầu và sức mua của người tiêu dùng nên Kido Foods tập trung chuyển dịch tủ sang các điểm có nhu cầu và doanh số cao. Song song với việc chuyển dịch kênh phân phối, Kido Foods đầu tư thêm dây chuyền kem đùn, bổ sung thêm tủ mới, chú trọng phát triển dòng sản phẩm cốt lõi là những sản phẩm cao cấp có lợi nhuận cao.
 
Theo đó, doanh thu tháng 7 của doanh nghiệp kem đạt 158 tỷ đồng, giảm nhẹ 8% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu lũy kế 7 tháng đạt 832 tỷ đồng, giảm 11%, chủ yếu ở kênh KA.
 
 
Đơn vị: tỷ đồng
 
Lợi nhuận trước thuế tháng 7 đạt 44 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Lũy kế 7 tháng, doanh nghiệp ghi nhận lãi trước thuế 188 tỷ đồng, vượt con số thực hiện cả năm 2019 (185 tỷ đồng) và đạt 94% chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.
 
Trong quý II, công ty đã tung ra 2 sản phẩm Celano sữa tươi trân châu đường đen và Merino dâu rất được người tiêu dùng đón nhận. Mục tiêu của công ty không chỉ dừng lại ở cung cấp các sản phẩm kem cho người tiêu dùng Việt Nam mà còn bắt đầu hướng ra thị trường quốc tế.
 

Cổ phiếu liên quan

Công ty
Giá
Tin tức