• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 11:47:55 CH - Mở cửa
DVP: Cảng Đình Vũ tạm ứng cổ tức 2020 tỷ lệ 15%
Nguồn tin: Người đồng hành | 12/01/2021 2:50:23 CH
Doanh nghiệp dự chi 60 tỷ để tạm ứng cổ tức 2020 tỷ lệ 15%.
Cảng Đình Vũ lên kế hoạch 2020 chia cổ tức tỷ lệ tối thiểu 25% vốn điều lệ.
 
Công ty Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ (HoSE: DVP) thông báo quyết định HĐQT thông qua tạm ứng cổ tức năm 2020 bằng tiền tỷ lệ 15%, thời gian chi trả ngày 8/2.
 
Với 40 triệu cổ phiếu đang lưu hành, doanh nghiệp sẽ chi ra khoảng 60 tỷ đồng.
 
Năm 2019, doanh nghiệp chia cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 40%, cổ tức kế hoạch 2020 là tối thiểu 25%.
 
9 tháng, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu thuần 379 tỷ đồng, giảm 11%; lãi sau thuế 191 tỷ đồng, giảm 3%. Cảng Đình Vũ thực hiện 39% kế hoạch doanh thu và 80% kế hoạch lợi nhuận trước thuế.
 
Theo ban lãnh đạo doanh nghiệp, nền kinh tế thế giới và khu vực châu Á xuất hiện nhiều khó khăn, diễn biến khó lường trước tác động của chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, dịch bệnh Covid-19. Bởi vậy, hàng hóa xuất nhập khẩu năm 2020 sụt giảm và dự báo không có tăng trưởng đột biến.
 
Bên cạnh đó, tình hình cạnh tranh giữa các cảng trong khu vực Hải Phòng ngày càng trở nên khốc liệu như cảng Nam Đình Vũ sau khi đưa 4 cầu tàu vào hoạt động tiếp tục đầu tư mở rộng, cảng Mipec chuẩn bị đi vào hoạt động, cảng nước sâu Lạch Huyện hoạt động tối đa công suất…
 
Việc các cảng mới đi vào hoạt động sẽ thu hút phần sản lượng hàng từ tàu của các cảng khác gửi sang Đình Vũ khai thác (gần 65.000 teu năm 2019), qua đó làm giảm sản lượng của Cảng Đình Vũ.