• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.250,46 +8,35/+0,67%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.250,46   +8,35/+0,67%  |   HNX-INDEX   224,64   +1,07/+0,48%  |   UPCOM-INDEX   92,74   +0,39/+0,43%  |   VN30   1.311,26   +9,74/+0,75%  |   HNX30   479,79   +4,19/+0,88%
01 Tháng Mười Hai 2024 3:38:04 SA - Mở cửa
MWG: Sau Topzone, MWG muốn làm thêm 4 chuỗi khác thuộc hệ sinh thái Blue World?
Nguồn tin: Người đồng hành | 12/10/2021 10:06:17 SA
Các chuỗi mới mang thương hiệu Blue kinh doanh đa dạng các mặt hàng như quần áo, thời trang, trang sức, sản phẩm dành cho mẹ và bé.
Phía MWG từ chối bình luận về thông tin trên trong thời điểm này.
 
Trong khi chuỗi Topzone còn là ẩn số, gây tò mò về mặt hàng kinh doanh thì một nguồn tin cho biết CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (HoSE: MWG) còn có kế hoạch mở 4 chuỗi mới khác thuộc hệ sinh thái Blue World.
 
Các chuỗi mới gồm BlueSport - quần áo thể thao, phụ kiện, đồng hồ thông minh và xe đạp thể thao, BlueKids - sản phẩm dành cho mẹ và bé, BlueFashion - thời trang, BlueJi - trang sức. Còn Topzone được cho là kinh doanh các mặt hàng của hãng Apple. 

 
MWG có kế hoạch mở 5 chuỗi mới với ngành nghề kinh doanh đa dạng.
 
Nguồn tin tiết lộ kế hoạch này là một phần trong tham vọng trở thành nhà bán lẻ đa dạng số 1 Việt Nam của MWG. Do các lĩnh vực kinh doanh kể trên có nhiều khác biệt so với các hoạt động kinh doanh hiện tại của MWG nên không ngoại trừ khả năng công ty sẽ hình thành quan hệ đối tác thay vì thiết lập mới từ đầu.
 
Phía MWG từ chối bình luận về thông tin trên trong thời điểm này.
 
Vào ngày 16/10 tới đây, MWG sẽ công bố sự kiện ra mắt chuỗi mới Topzone thuộc công ty con Thế Giới Di Động. Hoạt động kinh doanh của chuỗi này chưa được công bố chính thức, chỉ có một mini game để người chơi dự đoán với 8 lựa chọn về hoạt động của chuỗi, bao gồm các ngành nghề kinh doanh khác nhau như hàng công nghệ cao cấp, thời trang cao cấp, thể thao, đồ dùng mẹ và bé, chuỗi nữ trang - trang sức, brand shop Samsung/OPPO hay chuỗi mới ở thị trường nước ngoài. 
 
Nếu Topzone được ra mắt, đây là chuỗi bán lẻ thứ 3 của thương hiệu TGDĐ, bên cạnh các cửa hàng bán điện thoại Thegioididong trong nước và Bluetronics tại Campuchia.
 
Còn MWG đang có tổng cộng 5 chuỗi bán lẻ, 3 chuỗi còn lại là Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, Nhà thuốc An Khang. Các chuỗi Thegioididong, Điện Máy Xanh đều đang giữ khoảng 50% thị phần, góp 70% doanh thu tập đoàn thì chuỗi Bách Hóa Xanh với gần 2.000 cửa hàng chiếm 26% doanh thu, tính tới hết tháng 8.