• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 3:10:19 CH - Mở cửa
VHE: Ký kết hợp tác chiến lược truyền thông quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối
Nguồn tin: Vinaherbfoods | 09/04/2021 8:40:25 SA
Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Truyền Thông Quảng Bá Thương Hiệu Và Phát Triển Hệ Thống Phân Phối do Công ty Cổ phần Phát triển Truyền thông Quảng cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation), Công ty Cổ phần Dược liệu và Thực phẩm Việt Nam (Vinaherbfoods) và Công ty cổ phần Phân phối hàng tiêu dùng PAN (PanCG) thuộc Tập đoàn PAN Group tổ chức.
 
Với tiêu chí “We are all well” Vinaherbfoods luôn hướng đến sự thịnh vượng vững chắc, lấy niềm vui và hạnh phúc của khách hàng làm động lực vượt qua thử thách. Vinaherbfoods luôn trân trọng tài sản vô giá của đất mẹ thiên nhiên hình chữ S để lại, biến chúng thành những loại thực phẩm bổ ích giúp con người khỏe mạnh, an vui và hạnh phúc viên mãn.
 
Bằng nguồn thảo dược “thượng phẩm” kết hợp vốn hiểu biết sâu sắc về những bài thuốc Đông y và quy trình sản xuất tiêu chuẩn FOSHU Nhật Bản đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế (Phòng thí nghiệm sạch, Khu sản xuất sạch, Chuyên gia quản lý sát sao), Vinaherbfood đã cho ra đời dòng Thức Uống Wewell Thuần Thảo Dược Tự Nhiên 100%. Đây là loại nước giải khát đặc biệt, vì nó không chỉ giúp người uống giải tỏa nhanh cơn khát, làm mát cơ thể, sảng khoái tinh thần mà nó còn bảo vệ và nâng cao sức khỏe toàn diện. 
 
 
Thức Uống Wewell Thuần Thảo Dược Tự Nhiên 100% của Vinaherbfood 
 
Vì được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn thảo dược quý tại các vùng đồi núi phía Bắc, Việt Nam và công thức pha chế KHÔNG chứa Chất Bảo quản, Chất Tạo màu, Phụ gia nên Nước Uống Thảo Dược Wewell luôn được các gia đình lựa chọn và đánh giá rất cao.
 
Do đó, để lan tỏa dòng Thức Uống Thuần Thảo Dược Bảo Vệ Sức Khỏe sâu rộng hơn trong cộng đồng, Vinaherbfoods đã cùng hợp tác với Công ty Cổ phần Phát triển Truyền thông Quảng cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation) và Công ty cổ phần Phân phối hàng tiêu dùng PAN (PanCG) thuộc Tập đoàn PAN Group. Chúng tôi muốn cùng xây dựng chiến lược phát triển bền vững, tạo mọi điều kiện cho người Việt Nam hiểu, cộng đồng quốc tế biết đến và sử dụng được những sản phẩm thuần tự nhiên nhất, tốt nhất cho sức khỏe để nâng cao giá trị cuộc sống.
 
 
Chủ tịch CTCP Dược liệu và Thực phẩm Việt Nam Bùi Tiên Vinh phát biểu tại buổi lễ
 
Với thế mạnh là công ty truyền thông hàng đầu, chuyên sản xuất các chương trình truyền hình thực tế, talkshow, gameshow truyền hình, tổ chức sự kiện âm nhạc… MCV Group hiện đang chiếm thị phần người xem rất lớn với độ tuổi từ 25 cho đến 45 tuổi trên các nền tảng digital qua hệ thống Fanpage, Youtube, Tiktok. Và hiện tại MCV Group cũng là đối tác chuyển đổi kỹ thuật số của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV). Chúng tôi tin rằng, trong thời gian sắp tới thông tin và hình ảnh của các Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe sẽ có mặt trên nhiều kênh thông tin, truyền thông. Từ đó, người dùng sẽ có nhiều cơ hội cọ xát, nắm bắt và hiểu được tầm quan trọng của các loại thực phẩm thuần tự nhiên.
 
Người dùng không chỉ biết mà còn có thể dùng được khi Vinaherbfood và MCV Group ký kết hợp tác thêm với Pan CG Công ty phân phối hàng tiêu dùng quy mô lớn. Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động, cộng thêm 249K điểm bán hàng và 1200 nhân viên bán hàng Pan CG sẽ mang đến tận nhà người dùng trên khắp mọi vùng miền Việt Nam những loại Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe tốt nhất, ngon nhất và bổ dưỡng nhất.
 
Chủ tịch Vinaherbfoods chia sẻ, việc kí kết hợp tác này đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Vinaherbfoods trong giai đoạn tới. "Chúng tôi luôn tâm niệm, người Việt Nam phải có sức khỏe dồi dào bằng những gì được tạo ra tại Việt Nam. Do đó, Vinaherbfoods xin cam đoan sẽ làm việc tận sức, nghiên cứu tận tâm và sản xuất ra những loại THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE theo cách AN TOÀN NHẤT – TỰ NHIÊN NHẤT. Với doanh nghiệp hợp tác như MCV Group & Pan CG, tôi tin rằng chúng tôi sẽ xây dựng được chiến lược phát triển vững mạnh và mối quan hệ song phương. Nếu có khó khăn, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua và có cơ hội thì cùng nhau phát triển. Để mang giá trị có đơn vị là hạnh phúc đến đời sống người Việt Nam và cộng đồng quốc tế".
 

Cổ phiếu liên quan

Công ty
Giá
Tin tức