• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.269,89 -9,88/-0,77%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.269,89   -9,88/-0,77%  |   HNX-INDEX   225,88   -1,55/-0,68%  |   UPCOM-INDEX   91,90   -0,24/-0,27%  |   VN30   1.348,92   -9,11/-0,67%  |   HNX30   487,21   -5,78/-1,17%
23 Tháng Mười 2024 4:32:07 SA - Mở cửa
HVN: Vietnam Airlines được cấp chứng chỉ 5 sao về chống dịch COVID-19
Nguồn tin: Vietnam+ | 06/07/2021 10:47:48 SA
Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vừa được cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch COVID-19
 
 
Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và thứ 9 trên thế giới vừa được Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax là một trong những đơn vị sở hữu chương trình khảo sát toàn cầu, độc lập (Skytrax) cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch COVID-19.
 
Chương trình đánh giá được thực hiện trong tháng 5-6/2021 bởi các chuyên gia Skytrax, áp dụng tiêu chuẩn chung về an toàn sức khỏe hành khách trên toàn cầu và những thực tiễn tốt nhất của Tổ chức y tế thế giới (WHO), các hướng dẫn của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO), Hiệp hội vận tải hàng không (IATA) cũng như các chính sách phòng chống dịch của Hiệp hội an toàn hàng không Liên minh châu Âu (EASA).
 
Nội dung đánh giá bao gồm tất cả các biện pháp phòng chống dịch bệnh được áp dụng trong suốt quá trình hành khách trải nghiệm với hãng hàng không như thông tin cho hành khách phòng chống dịch bệnh trên website; công tác đảm bảo vệ sinh khử trùng tàu bay, trang thiết bị phục vụ hành khách; các biện hạn chế tiếp xúc; trang thiết bị bảo hộ cho nhân viên; vật tư y tế phòng chống dịch bệnh; quy trình kiểm soát khách, các biện pháp xử lý các sự cố và các biện pháp điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ tại mặt đất và trên chuyến bay để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.
 
Kết quả đánh giá cho thấy trên thang điểm từ 1 đến 5 sao, Vietnam Airlines có gần 99% tiêu chí đạt chuẩn 5 sao và trên 4 sao, được Skytrax đặc biệt đánh giá cao công tác đảm bảo an toàn cho nhân viên và hành khách, khử trùng tàu bay, vệ sinh vật tư thiết bị phục vụ.
 
Với kết quả xếp hạng này, Vietnam Airlines khẳng định an toàn chất lượng 5 sao sánh ngang với các hãng như Qatar Airways, Korean Air, ANA, Japan Airlines...
 
Ông Edward Plaisted, Tổng giám đốc Skytrax cho biết Vietnam Airlines đã mạnh mẽ triển khai hàng loạt nâng cấp về vệ sinh để đảm bảo an toàn cho hành khách và người lao động trong thời kỳ đại dich. Các phương án này được thực hiện một cách nhất quán và đồng bộ, có cân nhắc kỹ lưỡng để phù hợp với mức độ rủi ro tại thị trường nội địa và có kế hoạch phù hợp để quản lý khi lượng khách vận chuyển tăng lên đồng thời cũng chuẩn bị đón nhiều hành khách quốc tế hơn.

 
Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vừa được cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch COVID-19. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
 
Với tiêu chí an toàn là số 1, ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cam kết triển khai các hình thức bảo vệ sức khỏe toàn diện cho hành khách, mang lại sự an tâm khi bay cùng hãng hàng không quốc gia, đồng hành cùng đất nước chiến thắng đại dịch và tiếp tục sứ mệnh là động lực để ngành hàng không nói riêng và kinh tế nói chung phục hồi bứt phá.
 
“Việc chinh phục được những tiêu chí khắt khe nhất của tổ chức đánh giá độc lập như Skytrax đã chứng minh cho nỗ lực vượt bậc của hãng trong việc bảo vệ sức khỏe của hành khách, người lao động và cộng đồng, qua đó giúp hành khách thêm tin tưởng, an tâm xuyên suốt hành trình bay với Vietnam Airlines,” ông Hà nói.
 
Ngoài các biện pháp giảm tiếp xúc như làm thủ tục trực tuyến, qua điện thoại, tại quầy kiosk tại 6 sân bay nội địa, trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu thêm ứng dụng đọc báo điện tử (app reader) thay cho báo giấy, gửi tin nhắn qua điện thoại báo băng chuyền hành lý đến…
 
Hãng tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ mới như nhận thẻ lên máy bay tại nhà, tự quẹt thẻ lên máy bay, gửi hành lý trước khi lên sân bay và gửi về nhà sau chuyến bay, giúp tiết kiệm thời gian cho hành khách.../.