• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 7:46:25 SA - Mở cửa
Doanh thu mảng thời trang của IPPG tăng kỷ lục
Nguồn tin: Báo Hải quan | 06/11/2022 8:19:23 CH
 Doanh thu mảng thời trang của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) trong 9 tháng 2022 đạt 3.692 tỷ đồng, ghi nhận mức tăng kỷ lục 97,8% so với cùng kỳ năm ngoái, và đạt mức tăng trưởng 44,9% so với cùng kỳ năm 2019 là thời điểm trước dịch bệnh.
 
Đựợc biết, Tập đoàn IPPG thông qua 2 công ty thành viên ACFC và DAFC đang phân phối độc quyền tại Việt Nam hơn 100 thương hiệu đẳng cấp thế giới (Rolex, Cartier, Dolce Gabbana, Nike, Mango...), mảng kinh doanh hàng hiệu này đóng góp hơn 35% doanh thu của cả Tập đoàn, mỗi năm đều tăng trưởng mạnh trên 2 con số.
 
Lãnh đạo mảng thời trang cao cấp IPPG Tiên Nguyễn cho biết: “Đây là một kết quả “đáng tự hào, bất chấp khó khăn kéo dài do Covid-19”.
 
Song song với việc mở rộng thêm thương hiệu và cửa hàng phân khúc cao cấp và trung cấp, Tập đoàn IPPG còn đầu tư cho các dự án chuyển đổi số để làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, đa dạng hóa kênh bán hàng cũng như phục vụ, đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng.
 
Trong đó có trang thương mại điện tử cho phân khúc hàng xa xỉ, hàng trung cấp, hệ thống báo cáo tự động thông minh; hệ thống kiểm kê hàng tồn kho tự động bằng công nghệ RFID; hệ thống retail-tainment, phân tích dữ liệu để phục vụ khách hàng, hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng với phần mềm CRM - Salesforce.
 
DAFC đã đưa về hai thương hiệu Montblanc và Christian Louboutin năm 2021. ACFC cũng vừa đàm phán thành công hợp đồng phân phối thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ Polo Ralph Lauren, dự kiến sẽ có hơn 10 cửa hàng trong 2 năm tới.
 
 
Lợi nhuận trước thuế, Lãi vay và Khấu hao (EBITDA) 9 tháng năm 2022 đạt 492,4 tỷ đồng, tương đương tăng 110,6% so với 9 tháng năm 2019, tạo ra dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh khỏe mạnh và ổn định, trong bối cảnh các nguồn tiền từ hoạt động vay đang có mức lãi suất tăng cao.
 
 
Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trong 9 tháng đầu năm 2022 đạt 10.3%, cao nhất trong 4 năm qua từ năm 2019.